ศิลปินดัง… เอาใจวัยมันส์ อัดแน่นความสนุกตลอดเดือนสิงหาคม ในคอนเสิร์ตต่อต้านยาเสพติด “ทูบีนัมเบอร์วัน”

ขนทัพศิลปินดัง….เตรียมอัดแน่นความสนุกให้หายคิดถึง กับคอนเสิร์ตต่อต้านยาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วัน  พร้อมโชว์สุดพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม  พบกับศิลปิน ดิว  อรุณพงศ์, รุจ  ศุภรุจ  และวงสวีตมัลเล็ต  ในวันจันทร์ที่  3  สิงหาคม  2563   ณ วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี  จ.จันทบุรี  และในวันพุธที่ 5 สิงหาคม  2563  พบกับศิลปิน  หนุ่ม กะลา,  โดม  จารุวัฒน์  และแอมเพอร์แซนด์  ณ โรงเรียนพนมสารคาม  จ.ฉะเชิงเทรา  พร้อมต่อเนื่องความสนุกในวันอังคารที่  18 สิงหาคม  2563  พบกับศิลปิน  ลำยอง  หนองหินห่าว,  ล็อตเต้  ฐกร  และวงเดอะมูสส์  ณ  โรงเรียนเพชรวิทยาคาร  จ.ชัยภูมิ  และปิดท้ายในวันศุกร์ที่  21  สิงหาคม 2563  กับศิลปิน  เปาวลี  พรพิมล,  กันอชิ  อชิรวิชย์  และวงเยสเซอร์เดย์  ณ โรงเรียนสงวนหญิง  จ.สุพรรณบุรี

หนุ่ม  กะลา  เปิดเผยว่า

“รู้สึกยินดีครับ  ที่ได้มามอบความสนุกสนานผ่านเสียงเพลง  ให้กับน้องๆสมาชิกโครงการ
ทูบีนัมเบอร์วันในครั้งนี้  สำหรับโครงการทูบีนัมเบอร์วันถือเป็นโครงการที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อเยาวชน เป็นเวทีที่มอบความสนุกและความบันเทิง  แถมยังมีกิจกรรมให้ความรู้มากมาย  เพื่อให้เยาวชนไทยห่างไกลจากยาเสพติดครับ”

เปาวลี พรพิมล  เปิดเผยว่า

“รู้สึกดีใจค่ะ  ที่ได้เห็นน้องๆเยาวชน  มาร่วมกันทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง  นอกจากจะช่วยสร้างความสนุกสนานแล้ว  ยังสามารถช่วยให้เยาวชนห่างไกลจากยาเสพติดได้เป็นอย่างดี  เปายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆแบบนี้ค่ะ”