แอน จักรพงษ์ หรือ #SharkAnne ควักเงิน 5.5 ล้านร่วมทุน 2 ธุรกิจเด็ด ใน EP. 4 รายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 2

แม่!! มาแล้ว ใครบอกโลกนี้…เจ้าแม่ไม่มีจริง  “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล ฉายา เจ้าแม่คอนเทนต์ระดับโลก ในรายการธุรกิจพิชิตล้าน Shark Tank Thailand ซีซั่น 2 ที่เราทราบกันดีว่า แม่แอนนั้น นั่งตำแหน่ง Shark ข้ามเพศคนแรกของไทย และของโลก ในเทปที่ 4 ที่พึ่งออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 ลุยร่วมลงทุน 5.5 ล้านบาท ใน 2 ธุรกิจเด็ด ซึ่งที่ผ่านมา 4 สัปดาห์ แม่แอน ร่วมลงทุน 3 ธุรกิจ รวมเงินลงทุนมากกว่า 10 ล้านบาทแล้ว

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยให้เราฟังว่า สำหรับเทปนี้ ลงทุนร่วมหุ้นไป 2 ธุรกิจ ในแต่ละธุรกิจมีความดี เด่น ชัด และ เห็นความตั้งใจ จนมันต้องลงทุนร่วมจริงๆ ค่ะ กิจการแรก คือ “ครัวเจ๋ง     หมูฝอยไร้มันเจ้าแรกของไทย” ร่วมทุนที่ 3 ล้านบาท ถือหุ้น 50% เพราะอะไร? เพราะเค้าสามารถพลิกวิกฤตกลับมาเป็นโอกาสให้กับตนเอง และครอบครัวได้ นี่แหละ เจ้าของธุรกิจ ในแบบที่ดิฉันต้องการเห็น ไม่ท้อ ไม่ยอมแพ้ และลุกขึ้นมาคิด ทำ ฝ่าฝันอุปสรรคไปให้ได้ ด้วยการนำเสนออย่างมีแรงบันดาลใจของเจ้าของธุรกิจที่โดนใจดิฉันเหลือเกินที่ว่า “ลุกขึ้นมาทำบางสิ่งเพื่อคนที่รัก ถึงแม้บางคนเกิดมา ไม่ได้มีทุกอย่าง แต่สังคมที่โหดร้ายนั้นจะสอนเรา และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงความสำเร็จค่ะ”

และ กิจการที่ 2 “Penguin Gummy เพนกวินกัมมี่” กับเด็กวัยรุ่นมีฝัน ที่ก่อนมาออกรายการ มีแค่โมเดลในใจแต่ยังไม่ได้ไปถึงไหน แต่พอรู้ตัวว่า จะได้มาออกรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 2 นั้น รู้ว่าโอกาสสร้างให้ธุรกิจนี้เป็นจริงขึ้นมาได้ จึงรีบเขียนแผนธุรกิจ และ เข้ามานำเสนอบรรดา Shark ในรายการ ความตั้งใจแบบนี้ มีหรือที่คนอย่างดิฉัน ที่ย้ำเสมอว่า ตนเองมาจากคนธรรมดา ที่อยู่ห้องเช่าเล็กๆ ฝ่าฝันทุกอุปสรรคจนมีวันนี้ได้ ด้วยความเชื่อมั่น ความมานะ และลงมือทำ ของคนนี้ ดิฉันไม่ลังเลใจที่จะร่วมทุนเลย ตกลงกันที่ 2.5 ล้านบาท และถือหุ้น 50% เช่นกัน

เทปนี้สำหรับพวกเรา แม่แอนเอาใจไปเลย สิ่งที่ #SharkAnne สอนพวกเราในเทปนี้คือ โอกาสสำคัญมาก เมื่อมาถึง คุณต้องพร้อม ต้องเริ่ด และ ต้องกล้าทำได้จริง ไม่ไร้สาระ ไม่หน่อมแน้ม เพราะ #SharkAnne จะเลือกแค่ตัวจริงเท่านั้น!

สามารถติดตามชมรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 2 ได้ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7HD หรือ กดเลข 35 เวลา 17.00 น. – 18.00 น. มาร่วมทีม #SharkAnne และมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้ว แม่แอนจะคว้ามาอีกกี่ธุรกิจกันนะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของแม่แอนได้ทุกช่องทางที่
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official
Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official
TikTok: https://vt.tiktok.com/B8jgup