สุดทน! “ก๊อท จักรพันธ์” น้ำตาไหลแบบไม่มีอะไรกั้น หลังเจอเรื่องราวสุดร้าวใจ ของผู้เข้าแข่งขันวัย 13 ปี

เล่นเอาน้ำหูน้ำตาแตกกันทั้งสตูดิโอเลยทีเดียว สำหรับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ที่การแข่งขันก็เข้มข้นเร้าใจ จนแฟน ๆ นั่งไม่ติดพื้น! และ วันเสาร์ ที่ 11 กรกฎาคมนี้ ก็มีเหตุให้ต้องเสียน้ำตากันอีกแล้ว! เหตุเพราะผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในรายการ วัย 13 ปี “น้องเบลล์ – ด.ญ.กนิษฐา ศรีลุปะบาด” สาวน้อยเสียงใสมากความสามารถ ผู้หอบความฝันมาแข่งร้องเพลง เพราะอยากมีชื่อเสียงและอยากให้พ่อแม่กลับมาอยู่ด้วยกัน งานนี้เจ้าตัวยังได้เผยเรื่องราวสุดปวดใจ ที่ทำให้เหล่าคณะกรรมการรวมถึง “ก๊อท – จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” พิธีกรถึงกับต้องปล่อยโฮน้ำตาไหลกันกลางรายการ!

โดย น้องเบลล์ เผยว่า “หนูเริ่มร้องเพลงและเริ่มประกวดตามเวทีต่าง ๆ ตั้งแต่เด็กค่ะ จำความได้ก็เริ่มเรียนรู้การร้องเพลงแล้ว เพราะอยากจะแบ่งเบาภาระให้กับพ่อบ้าง หนูอาศัยอยู่กับน้องสาวและพ่อ พ่อเลี้ยงหนูกับน้องมาด้วยตัว    คนเดียว  หนูตั้งใจไว้ว่าหนูจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ จะทำให้บ้านเราอบอุ่นและดีขึ้น หนูมีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินอยากให้พ่อและน้องได้อยู่สบาย อะไรที่หนูพอจะทำได้หนูก็จะช่วยพ่อแบ่งเบาอย่างเต็มที่ที่สุด เท่าที่ลูกคนนี้จะทำได้… และอีกหนึ่งความฝัน หนูอยากให้ครอบครัวของเรากลับมาเป็นบ้าน มีพ่อ มีแม่ มีน้องและมีหนู หนูคิดถึงแม่ หนูอยากให้ทุกคนกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม วันนี้หนูยืนอยู่บนเวทีนี้ หนูอยากให้พ่อกับแม่ได้มาเชียร์หนูอย่างที่บ้านอื่นเขามาเชียร์ลูกบ้าง… และถึงหนูอาจจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่เด็กที่สุด อายุน้อยแค่ 13 ปี แต่หนูก็จะสู้ให้ถึงที่สุด หนูจะเข้ารอบหรือตกรอบ หนูก็ดีใจและภูมิใจกับตัวเองแล้วจริง ๆ ค่ะ” เรียกว่า น้องเบลล์ เล่าไปสะอื้นไปจนทำเอาทั้งสตูดิโอต่างเงียบกริบต่างกั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว

งานนี้คงต้องมารอลุ้นกันว่าสาวน้อยวัย 13 ปี คนนี้จะได้เข้ารอบไปต่อหรือไม่  ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35