Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ เรียลลิตี้ใหม่กิ๊กเอาใจสายแฟฯ หมีแข-ดีเจเผือก-จิ๊บ ปกฉัตร นำทีมภารกิจสุดหินลำบากใจผู้ฯ จัดชุดให้ตัวแม่ !!! ออนแอร์เทปแรก เสาร์ 4 ก.ค. นี้ ช่อง 3 กด 33

กันตนา กรุ๊ป  แกะกล่องรายการใหม่กิ๊กเอาใจสายแฟ Dress  My Love   ชุดนี้พี่จัดให้ !!!  ภารกิจสุดหินลำบากใจผู้ฯ เมื่อต้องจัดชุดให้ “ตัวแม่”  3 พิธีกร  หมีแข-รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ดีเจเผือก-พงศธร  จงวิลาส และ จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมไชย จัดเต็มล้นตู้ !!!  ออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 -20.00 น. เริ่ม เสาร์  4 ก.ค นี้ ทาง ช่อง 3 กด 33

งงมากแม่ !!! เคยสังเกตกันมั้ยว่าทำไมตู้เสื้อผ้าผู้หญิงถึงมักมีขนาดใหญ่บึ้ม ในขณะที่ตู้เสื้อผ้าขอคุณผู้ชายมีเนื้อที่แค่กระจิ๊ดริ๊ด อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อวันนึงคุณผู้ชายต้องเป็นคนจัดกระเป๋า จัดเสื้อผ้า หรืออุปกรณ์ดูแลหน้าผมนมพร้อมให้มายดาร์ลิ่ง แม่ไม่ปลื้มงานนี้มีโลกแตก !!!   3 พิธีกรจะพาแขกรับเชิญมาปฎิบ้ติภารกิจสำคัญ ป่วน& ซึ้ง  Dress  My Love   จะทำให้เข้าใจในตัวผู้หญิงมากขึ้นแน่นอน

“หมีแข-รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น”  เปิดใจว่า  “พอรู้ว่าจะมารับหน้าที่พิธีกรให้ Dress  My Love ตรงนี้รู้สึกภูมิใจมากที่มีคนมองเห็นในความสวยดูดีของเรา หมีแขสวยมากได้หมดทั้งวงการ ไม่ใช่ค่ะ (สะบัดบ๊อบชอบใจสไตล์หมีฯ) เรื่องแต่งตัว เรื่องแวดวงแฟชั่นเป็นอะไรที่เราสนใจอยู่แล้ว ที่ต้องแอดเพิ่มทุกวันคือแต่งยังไงให้ตรงกับธีมงานที่เราจะไป แต่เอาจริงๆ มันยากนะ ความเก๋ ดูดี ต้องทำการบ้านหนักมาก พอผู้ชายจริงๆมาช่วยผู้หญิงแต่งตัวมันน่ารักนะจะป่วนจะเป๊ะมันก็เป็นความรู้สึกดีๆที่ได้ทำอะไรให้กัน ทริคต่างๆในรายการดูแล้วก็เอาไปใช้ได้ด้วย”

สำหรับพิธีกรสาวหนึ่งเดียวของรายการ“จิ๊บ ปกฉัตร เทียมไชย” นั้นบอกเลยว่าผ่านฉลุยเป็นสายแฟฯอยู่แล้วอินเนอร์มาเต็ม เค้าเห็นเราแต่งตัวทุกวันแต่จริงๆแล้วมันยากมากที่เดาสไตล์หรือเดาว่าเราวันนี้จะแต่งตัวยังไง ขึ้นอยู่กับโจทย์สถานการณ์นั้นๆว่าเราไปไหน ผู้ชายจะเลือกชุดเดิมๆมาให้เราแต่งแต่พอโจทย์ที่ยากออกไปนี่แหละคือควาเสน่ห์และความสนุกของรายการ”

แต่คนที่แอบนอยด์แต่ “สู้ว้อยยย  คือ“ดีเจเผือก-พงศธร จงวิลาศ” ที่มาพร้อมประโยคเด็ดเมื่อถูกถามว่ารู้สึกยังไงบ้างกับการมาเป็นพิธีกรรายการ  “ พ่อบ้านจะถูกครอบงำโดยภรรยาอยู่แล้ว…ตามนั้นครับ” ไม่หือไม่อือแต่รักนะตัวเอ๊ง !!!

ติดตามชม Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ ออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 -20.00 น. เริ่มเทปแรก 4 ก.ค. นี้  ทางช่อง 3 กด 33