LAB Society สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า จัดมีตแอนด์กรี๊ด “หยิ่น – วอร์” พร้อมตอบรับกระแสนิวนอร์มอล ประกาศรุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ

LAB Society ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้า ผ่านกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด งาน 1st Exclusive Meet&Greet with YinWar

นายวรานนท์ พลายวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด กล่าวว่า LAB Society ช้อปรวมสินค้าสุขภาพและความงาม (Life And Beauty) คุณภาพระดับมาตรฐานสากล ได้มุ่งเน้นสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำแห่งศูนย์รวมสินค้าคุณภาพทั้งไทย และต่างประเทศ ในประเภทสินค้าดูแลสุขภาพและความงามในชีวิตประจำวัน สินค้าธรรมชาติ และสินค้าออร์แกนิค เนื่องจากที่ผ่านมาพบว่าสินค้าเกาะเทรนด์สุขภาพต่างได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในทุกปี บริษัทจึงได้รุกทำการตลาด โดยใช้ระยะเวลาเพียง 1 ปี ในการขยายสาขาและหน้าร้านเฉพาะในกรุงเทพได้แล้ว 4 สาขา ได้แก่ สาขาซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1, สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น 1 นอกจากนี้ยังเตรียมขยายสาขาเพิ่มตามหัวเมืองต่างจังหวัด โดยเปิดตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งมีแผนเตรียมรุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านภายในเวลาไม่เกิน 3 – 4 ปี

“LAB Society จับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้ารักสุขภาพทุกเพศทุกวัย รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น นักเรียน และนักศึกษา จึงได้มีการนำกลยุทธ์ไอดอลมาร์เก็ตติ้งมาใช้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย โดยประเดิมนำ 2 หนุ่มสุดฮอต “หยิ่น อานันท์ ว่อง” และ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าผ่านงานแฟนมีตติ้ง 1st Exclusive Meet&Greet with YinWar ภายใต้บรรยากาศล่องเรือสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความประทับใจ คืนกำไรให้กับลูกค้า” นายวรานนท์ กล่าว

นายณิชพน แซ่ตั้ง ประธานกรรมการบริหารร่วม บริษัท เอ็น. ดับเบิลยู. ไฟน์เนสท์ โพรดักส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันผู้บริโภคสามารถรับรู้และเข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพและความงามได้อย่างรวดเร็ว ผ่านช่องทางที่หลากหลาย โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย จึงทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน แบรนด์สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าธรรมชาติ และสินค้าออร์แกนิคภายใต้แบรนด์ของคนไทยเป็นที่รู้จักหรือมีหน้าร้านและช่องทางการจำหน่ายที่ยังไม่ครอบคลุม  LAB Society จึงเล็งเห็นความสำคัญในการผลักดันสินค้าแบรนด์ไทยให้เป็นที่นิยมและหาซื้อง่าย ซึ่งสินค้าของ LAB Society จะมีทั้งหมดกว่า 2,000 รายการ แบ่งออกเป็น 14 หมวด ได้แก่ ผิวหน้า, ผิวกาย, เส้นผม, มือและเท้า, ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง, อุปกรณ์เสริมความงาม, วิตามินและอาหารเสริม, เครื่องสำอาง, ยาสามัญประจำบ้าน, ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก, อาหารและขนม, เครื่องดื่ม เป็นต้น

ทั้งนี้กิจกรรม 1st Exclusive Meet&Greet with YinWar เป็นการนำไอคอนคนรุ่นใหม่มาสร้างสีสันให้แก่แบรนด์ โดยมาพร้อมเซอร์ไพร์สสำหรับลูกค้า สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงไฮไลท์บูทสินค้ายอดนิยมจาก LAB Society พร้อมจุดถ่ายภาพ และกิจกรรมมอบของรางวัลแก่ผู้โชคดีภายในงานอีกด้วย และสำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะ LAB Society ยังมีเตรียมจัดกิจกรรมดีๆ ให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมอีกแน่นอน!…รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่: www.lab-society.com หรือ Facebook: labsocietythailand และ Line@labsociety นายณิชพน กล่าวสรุป