นนท์-ธนนท์ ศิลปินหนุ่มเนื้อทอง ตอบรับเข้าร่วมซีรีส์ Cat Radio TV เสริมทัพละครคลื่น Cat ให้เข้มข้นใน EP 9

“นนท์-ธนนท์ จำเริญ” หนุ่มหล่อเสียงดี ศิลปินนักร้องที่มีทั้งความสามารถและพลังเสียงนุ่มนวล ผู้ชนะจากรายการประกวดร้องเพลงถึง 2 รายการ คือ เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 1 และ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 4 ในฐานะ เจ้าเป็ดน้อยขวัญใจสาวๆ หลังจากนั้นชีวิตนักร้องมืออาชีพจึงได้เริ่มต้นขึ้นจนปัจจุบัน และด้วยความสามารถที่มีมากมาย นนท์ จึงมีผลงานทั้งด้านงานเพลง การแสดง และร่วมในรายการต่างๆ มากมาย เรียกว่างานชุกจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่…เมื่อ Cat Radio TV ที่คุ้นเคย ติดต่อเข้ามาให้รับบทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในถ้ำ CAT นนท์ จึงรีบตอบรับเข้าร่วมเป็นสมาชิกทันทีด้วยความเต็มใจ

เรื่องราวของสถานีเพลงเล็กๆ CAT RADIO TV เดินทางมาถึง EP 9 ด้วยความเข้มข้น มีทั้งความตลก สนุก ซึ้ง และตื่นเต้น ครบรส และสำหรับตอนที่ 9 ‘เห็นแก่ตุ๊กตาโยดาหรอก’ กับการเดินทางมาเยี่ยมเยียนชาวถ้ำแมวของ “เจษ” ข้าราชการหนุ่ม แฟนตัวยงของแคทเรดิโอ ที่ทำให้ทุกคนต้องแปลกใจ คืออะไร? เจษ เป็นใคร? เค้าจะมาทำอะไรในถ้ำแมว? ผู้ที่จะมารับบทบาทเป็น “เจษ” ครีเอทีฟสายแร็พมาดกวน ครั้งนี้ ทางค่าย Cat บอกเลยว่าต้องเป็น นนท์-ธนนท์ ซึ่งทางด้าน นนท์ ได้ให้ความเห็นในการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ว่า ผม นนท์-ธนนท์ ครับ มารับบทตอนที่ 9 ของซีรีส์ Cat Radio TV เป็นบทบาทของ พี่เจษ พนักคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในคลื่น Cat ครับ ผมเคยเจอพี่เจษตัวจริงด้วยแต่ไม่บ่อย ตอนแรกก็ค่อนข้างหนักใจพอสมควร เพราะไม่รู้ทิศทางของตัวละคร แต่พี่ๆ ที่ Cat บอกให้เล่นเป็นตัว นนท์ แต่อยู่ในแง่มุมของพี่เจษที่อยู่ใน Cat Radio TV เราทั้งสองคนจึงมีทั้งความคล้ายและความแตกต่างผสมผสานกันไป ก็ลงตัวดีครับ ตัวผมเองก็ไม่ได้รับงานแสดงมานานมาก แต่เมื่อ Cat ชวน ผมถือว่าเป็นโอกาสพิเศษมากๆ รู้สึกว่า อุ๊ย! ต้องมาแล้วหล่ะ Cat ทำละครขนาดนี้ไม่มาได้ไง ถูกไหมครับ ผมรู้จัก Cat Radio มาตลอดนะครับ ตั้งแต่ช่วงแรกที่ฟังคลื่น Fat Radio ในสมัยก่อนและติดตามมาตลอด จนมา 2-3 ปีหลังนี่ก็ได้มาร่วมงานกับทาง Cat บ่อยขึ้นครับ ทีมงาน Cat ขับเคลื่อนด้วยความเชื่อมั่นและน่าเชื่อใจครับ จึงมีความรู้สึกเป็นครอบครัวมากๆ กับ Cat ผมฝากติดตาม บทบาทของ เจษ ด้วยนะครับ ช่วยลุ้นไปกับผมด้วยครับ”

นนท์-ธนนท์ จะรับบทบาทเป็น เจษ ครีเอทีฟสายแร็พ ผู้ที่รักคลื่น Cat Radio เป็นชีวิตจิตใจได้ฮาและแปลกแค่ไหน มาส่งกำลังใจให้ศิลปินหนุ่มมาดกวนคนนี้ไปด้วยกัน

ติดตาม CAT RADIO TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต ตอนที่ 9 วันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 23.05-24.00 น. ช่อง 3 กด 33