“นนท์ ธนนท์” เปิดบทเรียนอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิต เจ็บหนักถึงขั้น กระดูกหักเกือบทั้งตัว!!!

เรื่องราวที่ไม่ธรรมดาของนักร้องหนุ่มเสียงดี นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่นอกจากจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็โดนใจแฟนๆ ทุกครั้ง แต่ในอดีตเรียกได้ว่าเป็นเด็กที่ซนขั้นสุด แถมเคยเกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิต จนเจ็บหนักถึงขั้น กระดูกหักเกือบทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็น แขนขาหัก นิ้วหัก มาแล้ว โดยเจ้าตัวได้เปิดใจเล่าประสบการณ์บาดเจ็บครั้งนั้น พร้อมความประทับใจแฟนคลับกับเรื่องราวดีๆ ที่เคยทำให้  ผ่านทาง รายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์”ทางช่อง GMM25

คำถาม : ตอนเด็กๆ เป็นคนซนมาก เลย ใช่ไหม

นนท์ : ใช่ครับ ตอนเด็กๆ คือซนมาก

คำถาม : แต่ก็ไม่ใช่เฉพาะตอนเด็กที่ซน เพราะไม่นานมานี้ก็ซนมากถึงขั้นเกิดอุบัติเหตุ ล้มจนตัวหักทั้งตัวเลยมาใช่ไหม ตอนนั้นไปทำอะไรมา

นนท์ : ใช่ครับ ตอนนั้นเล่นจักรยานไฟฟ้าล้อเดียวครับ เป็นกีฬาที่ผมมาเล่นหลังจากช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 แล้วผมเกิดเล่นพลาด ซึ่งตอนที่เล่นตอนนั้นเกิดฝนตกหนัก ถนนโล่งไม่มีรถเลย แล้วไปเล่นกับพี่ๆ ที่รู้จักกัน 2-3คน แถมยังมือใหม่กับเครื่องด้วย ก็เลยอยากลองเล่นและทดลองความแรงของเครื่อง จนเกิดอุบัติเหตุเพราะน้ำเข้าเครื่องทำให้เครื่องวูบ แค่เสี้ยววินาทีตัวผมก็ใช้มือหยุดเเรงเหวี่ยงที่หลุดจากเครื่อง ล้มลงกระแทกพื้น ทำให้มีขาซ้ายหัก แขนหัก นิ้วหัก จนต้องเข้าโรงพยาบาลครับ

คำถาม : แล้วนิสัยชอบความโลดโผนหรือเจ็บตัว เพิ่งมาเป็นตอนนี้ หรือเป็นมานานแล้ว

นนท์ : ถ้าจำความได้ ซนหรือพิเรนเรื่องแรกเนี่ย คือ กระโดดลงห่วงบาส เพราะด้วยความบ้านใกล้โรงเรียนเลยเป็นคนไม่รีบกลับบ้าน ก็จะบ่อยครั้งมากที่อยู่โรงเรียนคนเดียว หลังจากที่เพื่อนกลับกันหมดแล้ว ก็เหงาไม่รู้จะทำอะไร เลยเล่นลูกบาสที่สนาม และคิดอยากจะทำอะไรโชว์เพื่อน ก็เลยคิดอยากเป็นลูกบาสเพราะอยากรู้ว่าความรู้สึกเป็นยังไง เลยปีนขึ้นไปบนเเป้นบาสและกระโดดลงมาจนแขนหัก

คำถาม : เรื่องความซนจบไป การเป็นนักร้องของนนท์ ต้องบอกว่าเป็นนักร้องที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาก มีประสบการณ์แปลกๆ หรือ มีอะไรพิเศษไหม

นนท์ : มีอยู่เหตุการณ์นึงครับ เวลาก่อนขึ้นร้องเพลง ผมชอบไปหาที่เงียบๆ ทำสมาธิ ห้องน้ำเลยเป็นหนึ่งทางเลือก ซึ่งเข้าไปนั่งทำสมาธิเฉยๆ ไม่ได้ทำธุระอะไร และเมื่อก่อนเวลาไปเล่นที่ห้างก็จะมีคนชอบมาพูด เช่น วันนี้มี Event อะไร ทำไมเห็นคนรอเต็มเลย แล้วก็มีคนพูดว่างานของ นนท์ ธนนท์ ไง ซึ่งเหล่าแฟนคลับที่เข้าห้องน้ำก็จะมีทั้งติและชมคละๆ กันไป แต่ผมไม่โกรธเลยแต่รู้สึกขอบคุณมากกว่าที่จดจำผมได้ครับ

คำถาม : อยากรู้ว่าแฟนคลับของนนท์ มีความน่ารักอย่างไรบ้าง

นนท์ : เวลาเล่นดนตรี ผมจะไม่ชอบรับของแพงจากแฟนคลับ แต่อยากได้กำลังใจมากกว่า เพราะอยากให้แฟนคลับเก็บเงินไว้เพื่อไปดูงานของผมอีกต่อๆ ไป แต่ก็เคยมีได้พวงมาลัยเป็นเหรียญ เพราะผมเคยไปเเซว แฟนคลับมางานนึง พอถึงงานต่อไปเลยได้เป็นเหรียญจริงๆ ครับ (หัวเราะ) แต่การได้เหรียญมาไม่หนักเท่าได้เป็นแบงค์ เพราะติดเเม็กแน่นมาก ซึ่งแม่ผมเป็นคนแกะแม็กทั้งหมด ตอนนี้เล็บหลุดไปแล้วครับ (หัวเราะ) แต่ขอบอกแฟนคลับทุกคนเลยนะครับ ว่าเงินที่ได้มาจากพวงมาลัยทั้งหมด ผมจะเก็บไว้เเล้วเอาไปทำบุญประจำปีครับ

สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” EP.36 ตาม Link YouTube : https://youtu.be/XQN5E4MqliY