แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “แอน จักรพงษ์” สตรีข้ามเพศพันล้าน อันดับ 1 สวย รวย เก่ง ที่สุดของไทย

เป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวันสำหรับ “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก กับความสำเร็จในการกุมบังเหียนบริหารงาน ที่มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวสุดฮอต ทำให้บรรดาสาวก และสื่อทั้งในและนอกประเทศจับจ้อง ให้ความสนใจเป็นพิเศษ

แอน จักรพงษ์ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ที่ผ่านมา อย่างตรง จัด ชัดเจน แรงมา แม่แรงกลับไม่โกง สมฉายา สตรีข้ามเพศพันล้านอันดับ 1 ของไทย ทั้งประเด็นศัลยกรรม 50 ล้านทั้งตัว และเรื่องหัวใจ แม่ก็สร้างยอดวิวถล่มทลายรวมปาไปกว่า 100 ล้านวิวในไม่กี่วัน

ล่าสุด!! เพจ DK จัดอันดับผู้หญิงข้ามเพศที่ สวย รวย เก่ง ที่สุดของไทย “แม่แอน” รั้งอันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า “ขอบคุณมากจริงๆ ที่สื่อให้ความสนใจ รักข้ามเพศพันล้านคนนี้ พูดจากใจจริงแบบไม่เฟค คิดว่าน้องทุกคนสวยมาก และหลายคนก็สวยมากกว่าแอนด้วย แต่ก็ขอบคุณค่ะ ที่จัดอันดับแบบให้เกียรติ แอนจะรำลึกเสมอว่าจะนำความมั่งคั่งของตัวเองไปสู่การช่วยเหลือสังคมต่อไป และจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงข้ามเพศทุกคนให้สามารถมีกำลังใจ และประสบความสำเร็จในชีวิตได้เสมอค่ะ Everything is possible when you believe in yourself ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ หากเรามุ่งมั่นตั้งใจ ขอบคุณนะคะที่รักแอน”  ติดตามชมคลิปจัดอันดับสุดฮอตที่มีผู้ชมกว่า 2 ล้านวิวเพียงไม่กี่วันได้ที่ http://wow.in.th/Ya13

ติดตามแม่แอนได้ทุกช่องทางที่

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/annejkn.official

Instagram: https://www.instagram.com/annejkn.official

TikTok: https://vt.tiktok.com/B8jgup