“เอ – วราวุธ” ขอเป็นกระบอกเสียงช่วยกระจายข่าว หากโรงพยาบาล องค์กรไหนต้องการความช่วยเหลือสู้วิกฤติโควิด-19

ในขณะนี้ประเทศไทยกำลังต่อสู้กับภาวะวิกฤติของโรคโควิด-19 อย่างหนัก หน่วยแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ต่างทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ งานนี้ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” บอสหนุ่มแห่ง “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” สั่งลุย! ขอร่วมเป็นสื่อกลางเพื่อเป็นกระบอกเสียงที่จะช่วยกระจายข่าวสารของโรงพยาบาล องค์กร หน่วยงาน ในแต่ละพื้นที่ ที่กำลังขาดแคลนเครื่องมืออุปกรณ์การรักษาผ่านทุกรายการของ เซ้นส์ฯ 

งานนี้ “บอสเอ – วราวุธ” เผยว่า “สถานการณ์ตอนนี้พวกเราทุกคนได้เจอกับสภาวะวิกฤตของโรคโควิด-19 ทาง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จึงขอเป็นสื่อกลางเปิดช่องทางในการกระจายข่าวสารพร้อมจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานโรงพยาบาลที่เปิดรับบริจาค รวมถึงหน่วยงานต่างๆที่ต้องการความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงาน โรงพยาบาลทั่วประเทศ , มูลนิธิต่างๆ , ศูนย์เทคนิคทางการแพทย์ ฯลฯ ที่ต้องการอุปกรณ์ รวมถึงในส่วนของผู้ได้รับผลกระทบของสถานการณ์นี้ ทางเราพร้อมจะเป็นตัวกลางเป็นฝ่ายประสาน ช่วยสื่อสารให้กับประชาชนทุกคน ผ่านการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ อะไรที่ผมและทีมงานของ เซ้นส์ฯ สามารถเป็นกระบอกเสียง หรือเป็นฝ่ายประสานงานต่อหน่วยงานแพทย์ให้ได้ พวกเราก็พร้อมลุยและตั้งใจช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนเต็มที่ครับ อย่างตอนนี้ก็จะมีในรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย และจะมีในรายการอื่นๆ ตามมาอีกครับ

เราทุกคนอยากส่งพลังใจ เพื่อให้หน่วยแพทย์ได้รู้ว่าความเสียสละของพวกคุณ มีความหมายสำหรับพวกเราทุกคน คุณคือฮีโร่สำหรับพวกเรานะครับ หากมีใครต้องการให้เราเข้าไปช่วยเหลือ เป็นอีกหนึ่งช่องทางด้านการประชาสัมพันธ์ ก็ติดต่อเข้ามาได้ เราพร้อมจะช่วยทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ หรือออฟไลน์ เพื่อสู้ไปกับวิกฤติโควิด-19 นี้ให้ผ่านไปได้ด้วยดีครับ สำหรับหน่วยงานไหน ที่ต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อส่งข้อมูลผ่านช่องทาง แฟนเพจ Zense Entertainment หรือติดต่อที่เบอร์ 02-530-8111 ทีมงานของเราเตรียมพร้อมที่ช่วยเหลือทุกหน่วยงาน ทุกองค์กรครับ ไม่ว่ายังไงเราจะต้องผ่านวิกฤตินี้ร่วมกันให้ได้ครับ”