ศิลปิน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่รับมือกับโควิด19 !!!

แม้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงบ้านเราจะเงียบเหงา แต่ 4 หนุ่ม “เนมปณตนาฑีไปรท์” วง เกทสึโนวา (GETSUNOVA)  ผู้นำเทรนด์แฟชั่นหน้ากากไม่นิ่งเฉย ควักกระเป๋าทำหน้ากากในสไตล์ getsunova ออกมาขายเพื่อนำรายได้จากการขายทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปบริจาคให้โรงพยาบาลราชวิถี สมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ช่วยรักษาผู้ป่วย COVID-19  งานนี้นอกจากจะได้ร่วมทำบุญกันแล้ว ยังมีหน้ากากเท่ๆ ใส่ป้องกันเชื้อโรคด้วย เข้าไปสั่งกันได้ที่ FB Getsunova กันเลยนะครับ

 เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด COVID – 19 เบล สุพล พัวศิริรักษ์” หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ที่เธอนั้นได้ประกาศว่าติดเชื้อดังกล่าว ไม่รอช้าล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงละมุนก็ได้โพสต์ข้อความพร้อมผลตรวจจาก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ว่าเป็นเนกาทีฟ (ไม่ได้รับเชื้อ) สร้างความสบายใจให้กับทุกคนที่เป็นห่วง พร้อมทั้งยังได้เขียนข้อความให้กำลังใจสาวแพรวา รวมถึงทีมแพทย์ที่กำลังทำงานหนักเพื่อสังคม และ ขอให้ทุกๆคนดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องราวดีๆส่งมอบให้กันเสมอ สถานการณ์ตึงเครียดแบบนี้ลองฟังเพลงน่ารักๆ “เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน” ผลงานล่าสุดในโปรเจกต์แห่งปี SECRE7 ROOM ของหนุ่มเบล สุพล กับ สาว มินพีชญา บรรเทาความเครียดกันก็ได้นะคะ

 นิว นภัสสร ประกาศปิดชั่วคราว ร้าน brand new field good ขานรับนโยบายรัฐขอหยุดบริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 23 มีค ถึง 13 เมษายน 2563 พร้อมทั้งนิวยังได้ส่งกำลังใจให้ทุกคน ในประเทศร่วมด้วยช่วยกัน ระมัดระวัง และจับมือกันฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกันให้ได้ค่ะ