เตรียมลุ้นความสัมพันธ์ที่ต้องแกล้งรัก “โทมัส-ก้อง” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ “กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series”

ทำเอาแฟนคลับใจจด ใจจ่อ รอชมซีรีส์ “กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series” กันไม่ไหว เพราะแค่ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาก็สร้างความปังสุด ๆ  ด้วยเรื่องราวที่ชวนยิ้มตามไปกับความสัมพันธ์ของ “ที่รัก” และ “หมื่นฟ้า” ทำให้มียอดวิวในการรับชมถึง 2 ล้านวิว กำกับการแสดงโดย คูก้า ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์ การันตีความสนุกด้วยผลงานการผลิตโดยบริษัท “มันดีเวิร์ค” ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง “อ๊อฟชั่น  กิตติพัฒน์ จำปา” อีกทั้งยังนั่งแท่นผู้กำกับการแสดงร่วมอีกด้วย โดยออกอากาศสดทางช่องวัน 31 และ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในการถ่ายทอดผลงานสุดสร้างสรรค์

ล่าสุดได้ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์ “กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series” โดยทีมผู้บริหาร ผู้กำกับ พร้อมด้วยทัพนักแสดงมาร่วมพิธีมากมาย ทั้ง โทมัส ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์,  ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี, ป๋อ ศุภการ จิรโชติกุล, อู่อู๋ ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล, เซฟ วรพงษ์ วาเลาะ, แพทจิ จิรชาติ บุษปวนิช, อิน อินทิรา แซ่เซียว, ต้นหลิว มรกต หลิว และ ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต

งานนี้ “โทมัส – ก้อง” เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ อยากให้ติดตามทุก ๆ EP รับรองว่าเต็มไปด้วยความสนุกแน่นอน ดูแล้วจะยิ้มได้ ร่วมลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของคู่หมื่นฟ้าและที่รัก จากการแกล้งรักสุดท้ายจะตกหลุมรักจริงหรือเปล่าต้องติดตาม ถ้าสปอยล์มากเดี๋ยวจะอดลุ้นกัน พวกเราทุกคนตั้งใจสำหรับซีรีส์เรื่องนี้มาก ๆ และหวังว่าจะถูกใจแฟน ๆ ทุกคนที่รอชมนะครับ”

ซีรีส์ “กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series” เป็นผลงานของนักเขียนอย่าง “วิภาดา พัดทอง” หรือเจ้าของนามปากกา “25.15.66” ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ที่รัก” หนุ่มน้อยแก้มย้อยที่ถูกรุ่นพี่ตามตื้อ ตามจีบ เพื่อขอเป็นแฟน ซึ่ง “ที่รัก” พยายามหาวิธีหลีกเลี่ยง จนได้พบกับ “หมื่นฟ้า” รุ่นพี่สุดฮอตที่ต้องมาที่ตกกะไดพลอยโจร แกล้งเป็นแฟนชั่วคราวของที่รัก  นำแสดงโดย

  • โทมัส ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์ รับบทเป็น หมื่นฟ้า
  • ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี รับบทเป็น ที่รัก
  • อู่อู๋ ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล รับบทเป็น เรียว
  • เซฟ วรพงษ์ วาเลาะ รับบทเป็น เฮีย
  • ป๋อ ศุภการ จิรโชติกุล รับบทเป็น พันลี้
  • แพทจิ จิรชาติ บุษปวนิช รับบทเป็น ไทป์
  • ไมค์ ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต รับบทเป็น โอ้
  • ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย รับบทเป็น ดอม
  • ต้นหลิว มรกต หลิว รับบทเป็น เบบ
  • อิน อินทิรา แซ่เซียว รับบทเป็น จอย

ติดตามเรื่องราวของ “ที่รัก” และ “หมื่นฟ้า” จากเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องแกล้งรัก สุดท้ายจะลงเอยกันอย่างไร ท้องฟ้ากับทะเลจะมาบรรจบกันได้ไหม ชมสดได้ทางช่องวัน 31 เร็ว ๆ นี้ และ รับชมแบบ Uncut Version ได้ทางแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์“กี่หมื่นฟ้า Your Sky Series”  ได้ทางแอปพลิเคชั่น X : @MandeeWork และ @YourSkySeries รวมถึง Youtube Mandee Channel : https://www.youtube.com/channel/UC_HtEPrXQYKJ9Pihwg0u1Rw