“ยองแจ” Asia Tour กับผู้จัดไฟแรงและเหล่าพาร์ตเนอร์ ร่วมกับ ค่าย ANDBUT Company เตรียมปักหมุดกดบัตรงานคอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” เจอกัน 24 – 25 สิงหาคม 2567 นี้

ผู้จัดงาน คอนเสิร์ต “The Dream And Destiny” ร่วมกับ 3 พาร์ตเนอร์ “MI Group, SUDSAPDA Entertainment และ Bee Good Entertainment” จับมือกันเอาใจเหล่าอากาเซไทยกับการคัมแบ็คของ “ YOUNGJAE ” โดยค่าย ANDBUT Company ได้ปล่อยดิจิทัลซิงเกิล “T.P.O” ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาที่ “ยองแจ” ได้เดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย ซึ่งได้ปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไปแล้ว และยังเลือกประเทศไทยเป็น 1 ในประเทศที่จะมาทำการแสดง 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” มาระเบิดความมัน ความสนุก ให้กับเหล่าอากาเซไทยอีกด้วย

เอเชียทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมาพร้อม แสง สี เสียงและการแสดงแบบจัดเต็ม ทั้ง 2 รอบการแสดง ภายในงาน 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” วันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 ณ Union Hall ศูนย์การค้า ยูเนี่ยนมอลล์ โดยครั้งนี้จะเปิดจำหน่ายบัตรทั้งหมด 2 รอบ ดังนี้

รอบ Presale
กดบัตรภายใน วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. – 18.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.theconcert.com เท่านั้น

รอบทั่วไป
กดบัตรได้ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.theconcert.com หรือแอปพลิเคชัน The Concert เท่านั้น

รอติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทาง
Facebook : The DND (The Dream and Destiny)
Twitter : The DND (The Dream and Destiny)
Instagram : The DND (The Dream and Destiny)
Facebook : Sudsapda
Facebook : Sudsapda Entertainment
Instagram : beegood_entertainment
Instagram : boy_pakorn