“ภูวิน-ป่าน-ดัง” เปิดศึกชิงหัวใจครั้งสำคัญ!! ในซีรีส์ “Summer Night ความลับในคืนฤดูร้อน” เตรียมลงจอตอนแรก 5 ส.ค.นี้

“GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เสิร์ฟซีรีส์เรื่องใหม่ “Summer Night ความลับในคืนฤดูร้อน”ซัมเมอร์นี้ความรักของเรา จะเป็นความลับ!โดยคว้า 2 พระเอกสุดฮอต “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” และ “ดังณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” ประชันฝีมือครั้งสำคัญ พร้อมแย่งชิงหัวใจนางเอกน้องใหม่ “ป่านณัชชา เชื้อแดง” ในบทบาทสุดท้าทายที่จะทำให้ทุกคนอินทุกอารมณ์ ร่วมด้วยทัพนักแสดงวัยรุ่นคับคั่ง “ลูกจันภาสิดี เพชรสุธี, ริวพุติพัฒน์ พุทโธนะโมชัย, จาว่าพบธรรม หรรษา, บิ่มบี๊มแพรขวัญ ผ่องสกุล, มายเม่ณิชาภา แพร่พีรกุล ฯลฯ” ผลงานการกำกับของ “กัปตัน-รวิพล หงษ์งาม” รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอน!

ติดตามเรื่องราวของความรักลับๆ เกิดขึ้นในคืนก่อนปิดเทอมฤดูร้อน เมื่อ ลูน” (ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน) เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ที่ไร้ตัวตนในโรงเรียน คบกับ สตาร์” (ป่านณัชชา)สาวดาวโรงเรียนสุดเพอร์เฟกต์ แบบลับๆ เพราะ ไวท์” (ดังณัฎฐ์ฐชัย) หนุ่มเดือนโรงเรียนสุดหล่อ เป็นคนที่ชวน “ลูน” มาเป็นเพื่อนและทำให้ได้รู้จักกับ “สตาร์” แต่ “ไวท์”เองก็ชอบ “สตาร์” ด้วยเหมือนกัน เหตุการณ์ในคืนฤดูร้อนครั้งนั้นกลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราววุ่นๆ ของมิตรภาพ เพื่อน ความรัก และความเกลียดชัง สุดท้ายเรื่องรักลับๆ ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร? ตามลุ้นกัน

พบกับซีรีส์ “Summer Night ความลับในคืนฤดูร้อน” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu เวลา 22:30 น. เริ่มตอนแรก 5สิงหาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / X  / Tiktok / YouTube / Weibo: GMMTV

[Official Trailer] : https://www.youtube.com/watch?v=ju3qjueo55Y

เรื่องย่อ Summer Night ความลับในคืนฤดูร้อน

กำกับโดย รวิพล หงษ์งาม

ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ เวลา 20:30 . ทางช่อง GMM25

และรับชมย้อนหลังทาง Viu เวลา 22:30 . เริ่ม 5 สิงหาคมนี้

เรื่องราวของความรักลับๆ เกิดขึ้นในคืนก่อนปิดเทอมฤดูร้อน เมื่อ ลูน” (ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน)เด็กหนุ่ม ม.ปลาย ที่ไร้ตัวตนในโรงเรียน คบกับ สตาร์” (ป่าน-ณัชชา) สาวดาวโรงเรียนสุดเพอร์เฟกต์ แบบลับๆ เพราะ ไวท์” (ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย)หนุ่มเดือนโรงเรียนสุดหล่อ เป็นคนที่ชวน ลูน มาเป็นเพื่อนและทำให้ได้รู้จักกับ สตาร์ แต่ ไวท์เองก็ชอบ สตาร์ ด้วยเหมือนกัน เหตุการณ์ในคืนฤดูร้อนครั้งนั้นกลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราววุ่นๆ ของมิตรภาพ เพื่อน ความรัก และความเกลียดชัง สุดท้ายเรื่องรักลับๆ ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร? ตามลุ้นกัน

นำแสดงโดย :

ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน​​​รับบท ​​ลูน

ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ​​รับบท  ​​ไวท์

ป่านณัชชา เชื้อแดง​​​รับบท  ​​สตาร์

ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี​​​รับบท  ​​ไอวี่

ริว-พุติพัฒน์ พุทโธนะโมชัย​​รับบท  ​​จีเวล

จาว่าพบธรรม หรรษา​​​รับบท  ​​แทน

บิ่มบี๊ม-แพรขวัญ ผ่องสกุล​​รับบท  ​​เซร่า

มายเม่-ณิชาภา แพร่พีรกุล​​รับบท ​​นานะ