บุกกองฟิตติ้งซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series”การโคจรมาพบกับอีกครั้งของ ซี – นุนิว ในบทบาท ท่านชาย และ องครักษ์ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากค่าย “ดูมันดิ”

“ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series” ซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดจากค่าย “ดูมันดิ” ผลิตโดยบริษัท “มันดีเวิร์ค” โดยมีหัวเรือใหญ่อย่าง“อ๊อฟชั่น  กิตติพัฒน์ จำปา” การันตีด้วยเรื่องโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ สวยงาม และนั่งแท่นกำกับการแสดงในเรื่องนี้อีกด้วย โดยซีรีส์เรื่องนี้จะมีการยกกองไปถ่ายทำทีต่างประเทศอย่างแน่นอน เพียงแค่เปิดภาพการฟิตติ้งเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา (เมื่อวานนี้) ทำเอาติดเทรนด์ X ผ่านแฮชแท็ก #Fittingข้ามฟ้าเคียงเธอ ซึ่งได้รับความนิยมในไทย โดยติดอันดับ 1 และอันดับ 2 แบบข้ามวัน และมีการพูดถึงกว่า 2 ล้านโพส

สำหรับนักแสดงนำของซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series นำแสดงโดย ซี พฤกษ์ พานิช รับบท ชรัณ , นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ รับบท คณินทร์ , กานต์ กฤษณะพันธ์รับบรามิล , โอม ธนกฤต เจียมจรรย รับบท เพทาย และ บอนชอน ธนวัฒน์ เชี่ยวอร่าม รับบท ชาครี

โดยซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series” เป็นเรื่องราวของ คณินทร์ เติบโตมาโดยไม่รู้สถานะที่แท้จริงของตนเอง ก่อนที่ ชรัณ องครักษ์ จะเป็นคนพาเขากลับไปเป็นท่านชายที่ประเทศเอมมาลี เมื่อคืนสู่ฐานะเดิม คณินทร์จึงต้องเป็นตัวแทนจากตระกูลอัศวเทวาธินทร์ เข้าร่วมราชประเพณีฟันดาบ เพื่อที่บิดาของผู้ชนะจะได้เป็นเจ้ามหาชีวิตต่อไป แต่กลับต้องตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเรื่อย ๆ และชรัณกลับยิ่งห่างเหิน ทั้งที่เคยบอกไว้ว่าปกป้อง คณินทร์ จะดูแล คณินทร์ รักษาและซื่อสัตย์ต่อ อัศวเทวาธินทร์ เรื่องราวของทั้ง 2คน และตระกูล อัศวเทวาธินทร์ จะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามได้เร็ว ๆ นี้ ทางช่องวัน 31ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Seriesได้ทาง Youtube Mandee Channel : https://www.youtube.com/channel/UC_HtEPrXQYKJ9Pihwg0u1Rw