“ซี – นุนิว” แท็คทีมประกบคู่กันอีกครั้ง นำทีมบวงสรวงซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series” อัดแน่นความตระการตาสมดีกรีค่าย “ดูมันดิ”

สร้างความฮือฮากับการเปิดภาพฟิตติ้งซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series” ที่นำแสดงโดย  “ซี พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” จนติดเทรนด์ X ที่ปังมากซึ่งได้รับความนิยมในไทย โดยติดอันดับ 1 และอันดับ 2 แบบข้ามวัน และมีการพูดถึงกว่า 2 ล้านโพสต์ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดหัวเรือใหญ่อย่าง “อ๊อฟชั่น  กิตติพัฒน์ จำปา” ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดจากค่าย “ดูมันดิ” ผลิตโดยบริษัท “มันดีเวิร์ค” (เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) ซึ่งมีทีมนักแสดงมาร่วมพิธีอย่างคับคั่งทั้ง ซี พฤกษ์ พานิช, นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์, โอม ธนกฤต เจียมจรรยา, โทมัส ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์, ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี, บอลชอน ธนวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา และต้อม พลวัฒน์​ มนู​ประเสริฐ

โดยงานนี้ “ซี – นุนิว” ตัวแทนทีมนักแสดงเผยว่า “เป็นอีกหนึ่งผลงานซีรีส์ที่ตื่นเต้นและท้าทายมาก ๆ ทั้งเรื่องราวที่น่าติดตาม มีหลายเรื่องให้ต้องคอยลุ้นตามว่าเหตุการณ์ต่าง ๆ จะเป็นยังไงต่อไป นอกจากนี้ยังมีคิวบู๊เพิ่มเข้ามาอย่างการฟันดาบ ที่เป็นเรื่องใหม่ของพวกเรามาก ๆ เลยต้องเรียนเพิ่มเติมเพื่อให้มีความสมจริงที่สุด และอยากให้ติดตามงานโปรดักชั่นในเรื่องนี้รับรองว่าดูกันเพลินแน่นอน ขอฝากซีรีส์ ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series ด้วยนะครับ”

ซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series” ทุ่มงบในด้านโปรดักชั่นอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดความสวยงามในทุกมิติ ซึ่งงานนี้ได้ “อ๊อฟชั่น  กิตติพัฒน์ จำปา” นั่งแท่นกำกับการแสดง ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดให้ผลงานออกมาดีที่สุด และเข้าถึงทุกอารมณ์ โดยจะมีการยกกองไปถ่ายทำที่ต่างประเทศในแถบยุโรปกันอีกด้วย ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ได้รวบรวมนักแสดงไว้มากมาย อาทิ

  • พฤกษ์ พานิช รับบท ชรัณ
  • นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ รับบท คณินทร์
  • จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์ รับบท รามิล
  • โอม ธนกฤต เจียมจรรยา รับบท เพทาย
  • โทมัส ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์ รับบท เจ้าชายคาวิล
  • ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี รับบท เจย์
  • คริส ชริญทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ รับบท เอวา
  • บอลชอน ธนวัฒน์ เชี่ยวอร่าม รับบท ชาครี

พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมืออย่าง หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา รับบท เจ้ามหาชีวิต, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบท ทัตดนัย และ ต้อม พลวัฒน์​ มนู​ประเสริฐ รับบท ธาริน

โดยซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series” เป็นผลงานของนักเขียนอย่าง “วรรณนภา เลิศกุลทานนท์ และ พิมพ์ชนก รอดภัยปวง” หรือเจ้าของนามปากกา “CEO. ft. ENNICE” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ คณินทร์ เติบโตมาโดยไม่รู้สถานะที่แท้จริงของตนเอง ก่อนที่ ชรัณ องครักษ์ จะเป็นคนพาเขากลับไปเป็นท่านชายที่ประเทศเอมมาลี เมื่อคืนสู่ฐานะเดิม “คณินทร์” จึงต้องเป็นตัวแทนจากตระกูล “อัศวเทวาธินทร์” เข้าร่วมราชประเพณีฟันดาบ เพื่อที่บิดาของผู้ชนะจะได้เป็นเจ้ามหาชีวิตต่อไป แต่กลับต้องตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเรื่อย ๆ และ “ชรัณ” กลับยิ่งห่างเหิน ทั้งที่เคยบอกไว้ว่าปกป้อง “คณินทร์” จะดูแล “คณินทร์” รักษาและซื่อสัตย์ต่อ “อัศวเทวาธินทร์” ทำให้ต้องติดตามว่าเรื่องราวของทั้ง 2 คน และตระกูล “อัศวเทวาธินทร์” จะดำเนินต่อไปอย่างไร

เพียงแค่วันบวงสรวงก็ทำให้ประทับใจเหล่าแฟนคลับกับคาแรคเตอร์ใหม่ของนักแสดงที่ชวนให้ตั้งตารอติดตามซีรีส์เรื่องนี้ โดยจะได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม 14 EP ทางช่องวัน 31 เร็ว ๆ นี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series” ได้ทาง  Youtube Mandee Channel : https://www.youtube.com/channel/UC_HtEPrXQYKJ9Pihwg0u1Rw