มายด์ ณภศศิ อวดผิวสวย กับ “แมทล้อแสง” ใจกลางเมือง พร้อมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค อิ้งค์ วรันธร – ณฐ ณฐสิชณ์ – ออฟโรด – น้ำตาล & ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกที่ เมย์เบลลีน ยก LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE

ลัคกี้อินเลิฟ ลัคกี้อินเกม วินาทีนี้ต้องยกให้ นักแสดงสาวสวยออร่าพุ่งแรง มายด์ ณภศศิ ตบเท้าร่วมงาน SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE อวดผิวสวยล้อแสงไปกับปรากฏการณ์ “แมทล้อแสง” ผ่านดิจิทัลอาร์ตสุดว้าว เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด! ของรองพื้น Maybelline Super Stay Lumi-Matte #รองพื้นแมทล้อแสง ไอเทมงานผิวแห่งยุคที่มาสะเทือนวงการบิวตี้และสร้างเทรนด์งานผิวแบบใหม่กับฟินิชผิวสวยเล่นแสง ที่ทุกคนที่ใช้ต้องบอกต่อและหลงรักผิวตัวเอง โดย Maybelline NEW YORK ประเทศไทย เเบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* ยึดใจกลางกรุงเทพฯ ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ ไปกับ Concert of Light ท่ามกลางแสงไฟ Light Art Installation สุดอลังการ บน “LUMINOUS LIGHT STAGE” ผนึกกำลังแก๊งศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุคมาร่วมปล่อยแสงกันแบบ Day-to-Night นำโดย ATLAS, Project M.O.N, ณฐ ณฐสิชณ์, ออฟโรด, โทมัส-ก้อง-เก่ง-น้ำปิง, น้ำตาล-ฟิล์ม, อันดา-ลูกแก้ว และ ไฮไลต์ด้วยร้องเพลงประจำแคมเปญ ‘ALL LIGHTS I SHINE’ ของรองพื้นแมทล้อแสง โดย อิ้งค์ วรันธร Brand Endorser – Super Stay Lumi-Matte Campaign และอีกหนึ่งเวอร์ชั่นโดย LYKN ณ ใจกลางสยามสแควร์

พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบ Immersive กับโซน LIGHT IMMERSIVE EXPERIENCE ที่ให้ได้สัมผัส ถึงความสวยของแสงในรูปแบบต่าง ๆ ผ่านงานผิว ตั้งแต่โซนที่ 1 “MORNING ON CLOUD” โซนที่จำลอง ก้อนเมฆจำลองราวกับตื่นมากลางท้องฟ้าในยามเช้า โซนที่ 2 “SUNSET SHADE OF LIGHT” พร้อมไฮไลต์  คือ เส้นแสง Installation Art ที่ถูกใจสายถ่ายภาพ สำหรับแสงไฟที่จะกระจายอยู่ทั่วทั้งห้อง ให้ทุกท่านได้พิสูจน์ผิวสวยล้อแสงผ่านประสบการณ์ใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และโซนสุดท้าย “LUMINOUS CITY LIGHT” ที่พาทุกคนออกตามหา YOUR SHADE OF LIFE แสงในแบบต่าง ๆ ของตัวเอง โดยออกแบบให้เป็นโถง จัดแสดงแสงแบบต่าง ๆ Day to Night ผ่าน Kinetic LED Ball หลากหลายสีสัน

งาน SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE นับเป็นครั้งแรกของวงการบิวตี้ที่จัด Light Immersive Experience ใจกลางเมือง จัดตั้งแต่วันที่ 23 – 27 มีนาคม 2567 นี้ ณ ลาน สยามสแควร์ ซ.5 และยังสามารถชม Live Streaming ไลฟ์สดบรรยากาศงานผ่านช่องทาง Maybelline Thailand Facebook และ X

สำหรับ Maybelline Super Stay Lumi-Matte นั้น เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของวงการเมคอัพแบบแมท ในรูปแบบของ #รองพื้นแมทล้อแสง ที่มากับเนื้อสัมผัสบางเบาสบายดุจอากาศ มอบงานผิวสวยล้อแสงสุขภาพดี ที่ติดทนนานกว่า 30 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF16 มาใน 8 เฉดสีที่เลือกมาแล้วว่าฟิตพอดีกับสีผิวของคนไทย

*ที่มา Euromonitor International Limited; จากการสำรวจตลาดความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล ประจำปี 2022, ยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่ายปี 2021

วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ

  • แบบขวด ราคา 499บาท ขนาด 35 มล. (จำนวน 8 เฉดสี)

มีวางจำหน่ายที่ Watsons, Lazada, Shopee, TikTok Shop, Eveandboy และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

เกี่ยวกับ Maybelline New York

Maybelline New York เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกที่มีจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ ด้วยการผสมผสานสูตรไฮเทคเข้ากับความเชี่ยวชาญที่นำสมัย และ ความเป็นเลิศในนิวยอร์กซิตี้ ภารกิจของ Maybelline New York คือ การนำเสนอเครื่องสำอางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เข้าถึงได้ และ ใช้งานง่ายสำหรับทุกคน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่