MIKA ส่งคลิปเซย์ไฮ พร้อมเจอชาวกีวี่ไทยแล้วหนึ่ง 11 พฤษภาคมนี้  ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ มาสร้างความทรงจำร่วมกัน

รับประกันว่ากีวี่ไทย (ชื่อแฟนคลับ) คงถูกอกถูกใจกันไปตามๆ กัน เพราะหลังจากที่ผู้จัด Kira Entertainment ประกาศผังการแสดง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนุ่ม MIKA ก็ไม่รอช้า รีบส่งคลิปทักทาย ส่งตรงถึงกีวี่ไทย ให้ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้หนุ่มมิกะจะมาเยือนไทยในงาน MIKA 1st FAN MEETING IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ กรุงเทพฯ กีวี่ไทยรู้ข่าวแล้ว รีบเคลียร์คิวกันให้พร้อม!!

อย่างที่ทราบกันดี ว่านี่เป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่ม MIKA (Mika Hashizume) อดีตสมาชิก INTO1 และ Intersection งานนี้มิกะก็ได้ฟิตซ้อมการแสดงอย่างหนักและยังเตรียมโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทย ให้ได้เต็มอิ่มแบบครบทุกอรรถรส เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีเสมอมา และก่อนที่จะได้มาเจอกับกีวี่ไทย แบบตัวจริง เสียงจริง หนุ่มมิกะก็ได้ส่งคลิปมาเซย์ไฮ  ด้วยความน่าเอ็นดูมาฝากกันก่อนว่า

“สวัสดีครับ ผมมิกะครับ ผมจะไปพบแฟนๆ ชาวไทย ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 ในงาน MIKA 1st FAN MEETING IN BANGKOK ที่ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ครับ หวังว่าจะได้พบทุกๆ คน ในงาน Fan Meeting ที่กรุงเทพฯ แล้วมาสร้างความทรงจำร่วมกัน ผมรักคุณ Bye Bye แล้วมาเจอกันเร็วๆ นี้ นะครับ”

และในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้  กีวี่ไทยเตรียมเจอะเจอหนุ่มคนนี้กันได้เลย แล้วมาร่วมสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มมิกะ ไปด้วยกันกับงาน MIKA 1st FAN MEETING IN BANGKOK เตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อม เพราะบัตรจะเปิดขายที่ www.thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 2,800 / 3,500 / 3,800 / 4,500 และ 5,500 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ทาง FB: KIRA ENTERTAINMENT THAILAND และ X: @kira_ent รับรองว่างานนี้ความสนุก ความอบอุ่นของผู้ชายคนนี้จะมีมากเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการไว้อย่างแน่นอน

พี่ๆกีวี่ครับ รับสายหน่อยครับ! MIKA โทรมาหา~☎️🥝
https://youtube.com/shorts/P8C9Ed8mkbM?si=fcUYW3NgwmJ_4SIY