ATLAS ส่งบทเพลง Bonus Track เพลงสุดท้าย!  การจากลาที่ไม่มีวันจากไป (Still With You)

เดินทางมาถึงเพลงปิดท้ายของอัลบั้มที่ 2 “ATLAS Mangosteen Album” ของ หนุ่ม ATLAS ศิลปินบอยแบนด์สังกัดค่าย XOXO Entertainment ที่ได้ส่งเพลง การจากลาที่ไม่มีวันจากไป (Still With You)” ซึ่งเป็น Bonus Track เพลงสุดท้ายของอัลบั้มที่ 2 โดยเพลงนี้ได้ ‘ปณต Getsunova’ มาช่วยแต่งเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่ง ‘ปณต Getsunova’ ก็ยังไม่ทิ้งลายเซ็นในการตั้งชื่อเพลง ที่เล่นคำตรงข้ามให้ขัดแย้งกันอย่าง “การจากลาที่ไม่มีวันจากไป”ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของ Getsunova มาโดยตลอด

เพลง การจากลาที่ไม่มีวันจากไป (Still With You)” 7 หนุ่ม ATLAS ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลง โดยตั้งใจสื่อไปถึงกลุ่มแฟนเพลง, แฟนคลับที่ได้ติดตาม ATLAS และมอบความรัก, ส่งกำลังใจให้กันมาโดยตลอดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ทำให้รับรู้ได้ว่าต่อให้วันไหนที่ไม่ได้พบเจอกัน ทุกคนก็ยังจะมีความสำคัญเสมออยู่ในใจของกันและกันไม่เปลี่ยนแปลง และด้วยความหมายของเพลงที่ต้องการจะสื่อถึงกลุ่มแฟนคลับ ทำให้ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ จึงได้ร้อยเรียงเอาภาพบรรยากาศในคอนเสิร์ต และงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่ ATLAS ได้พบเจอกับเหล่าเอลิส (ALIS) ซึ่งเป็นช่วงเวลาและความทรงจำดีๆ ที่ได้มีร่วมกัน ก่อนจะร่ำลาและแยกย้ายกันไปในแต่ละครั้ง ซึ่งเป็นการจากลาที่ไม่มีวันจากไป ความรัก ความผูกพัน และความสุขที่มอบให้กันจะยัง Still with you ตลอดไป เหมือนอย่างชื่อเพลง

สุดท้ายนี้ ATLAS เชื่อว่าเพลง การจากลาที่ไม่มีวันจากไป (Still With You)” จะเป็น Bonus Track เพลงสุดท้ายปิดอัลบั้มที่มีความหมาย และทำให้ผู้ชมและผู้ฟัง ได้อิ่มเอมใจ และมีความสุขไปทุกครั้งที่ได้ฟังนั่นเอง และที่สำคัญในอัลบั้มที่ 2 “ATLAS Mangosteen Album” มีเพลงรวมทั้งหมด 7 เพลง และเปิดให้ Pre-Order แล้ววันนี้ทาง TPOP Application สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง การจากลาที่ไม่มีวันจากไป (Still With You)” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=6AlEUHPefnI และ Music Streaming ทุก Platform