ขนมจีน คัมแบค กับสไตล์แนวเพลงสุดป็อป ในซิงเกิลใหม่ “เสียเวลาว่ะ”

การกลับมาอีกครั้งของนักร้องสาวสวยเสียงทรงพลัง KNOMJEAN หรือ ขนมจีน กุลมาศ ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ในซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘เสียเวลาว่ะ (Wasted love)’ กับแนวเพลงสไตล์ป็อป ร็อค ที่มีความแตกต่างจากซิงเกิลแรกเป็นอย่างมาก เชื่อว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้แล้ว จะทำให้นึกถึงกลิ่นอายของขนมจีนในยุค 2000 อีกครั้ง และในซิงเกิลนี้ยังมีท่อน Rap ที่ขนมจีนตั้งใจและอยากจะลองทำอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายมานาน รับรองว่าเพลงนี้ต้องประทับใจแฟนๆ อย่างแน่นอน!

เพลง ‘เสียเวลาว่ะ (Wasted love)’ เป็นซิงเกิลที่ 2 จาก KNOMJEAN (ขนมจีน) มีความแตกต่างจากเพลงแรกอย่างมาก ทั้งด้วยสไตล์ดนตรี และความหมายของเพลง โดยได้ “ปิ้ว” 1 ในสมาชิกวง TELEx TELEXs วงดนตรีซินธ์ป็อบสัญชาติไทย ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และ “นิค” นักร้องนำวง temp. วงดนตรีป็อปหน้าใหม่ไฟแรงที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่เป็นศิลปินผู้โชกโชนไปด้วยประสบการณ์ทางดนตรี มาร่วมแต่งทำนอง และเนื้อร้องให้ ทำให้เพลงนี้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้ พั้นซ์ 4EVE ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เจมส์  ศุภมงคล มาร่วมแสดงในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้อีกด้วย

สำหรับเพลง ‘เสียเวลาว่ะ (Wasted love)’ พูดถึงคนที่ไม่อยากเสียเวลาอยู่กับใครสักคนหนึ่ง เพราะถูกทำร้ายทางจิตใจด้วยการนอกใจ แต่ยังทำเหมือนว่าเห็นใจกันอยู่ จึงทำให้เพลงนี้ออกมาเป็นแนวของ Pop Rock ที่มีความลงตัวที่ดีที่สุดอีกเพลง สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ‘เสียเวลาว่ะ (Wasted love)’ ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=K_OR1Vpo3_M และ Music Streaming Application ทุก Platform

* * * * * * * * * *

ช่องทางการติดตาม

Facebook : XOXO Entertainment

Youtube : XOXO Entertainment

Twitter : XOXOofficialTH

Instagram : xoxo_ent , knomjeankulamas

Tiktok : xoxoent_official , knomjeankulamas