ครั้งแรกของ เฟริสท์ ฉลองรัฐ กับ “First Stage : There is no me without you.” 7 ตุลา นี้

หลังจากที่ได้เดินทางไปเจอแฟนในหลายๆประเทศงานนี้ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง” ขอเอาใจแฟนๆชาวไทยกับการจัดงาน Fan Meeting เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยกับงาน “First Stage : There is no me without you.” ในวันที่ 7 ตุลาคม นี้ ณ โรงละคร Kbank สยามพิฆเนศ งานนี้เฟริสท์ได้เปิดใจเกี่ยวกับคอนเซปแฟนมีตติ้งครั้งแรกของตัวเองว่า

” ในงานครั้งนี้ Concept ของ Fan Meeting คือ 1st Stage (First Stage) หรือเวทีแรก เป็นงานแฟนมีตครั้งแรกในไทยของผม โดยผมเลือกเอาประโยคที่ผมเคยให้กับ ‘รักแรกของเฟริสท์’ (ชื่อแฟนคลับ) มาใช้ในงานครั้งนี้กับประโยคที่ว่า ‘There’s no me without you.’ แปลได้ว่า ‘ไม่มีเธอก็ไม่มีฉัน’ เปรียบเหมือนกับที่ว่า ถ้าไม่มีแฟนคลับทุกคนก็คงไม่มีเฟริสท์ในวันนี้ เป็นที่มาที่ทำให้เกิดแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ผมเลยอยากให้แฟนๆทุกได้มาร่วมกันสร้างความทรงจำที่ดีไปด้วยกันกับเฟริสท์ในงานนี้ ”

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำครั้งแรกไปด้วยกันในงาน First Stage : There is no me without you. ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม นี้ ณ โรงละคร Kbank สยามพิฆเนศ เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. นี้ ทาง www.firstchalongrat.com ราคาบัตร 5,500 4,000 3,000 และ 1,800 บาท