ห้ามพลาด!! ครั้งแรกกับ “JaFirst Birthday Fansign” ของ 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดซี้ “จา – เฟริสท์”

เรียกได้ว่าทำงานด้วยกันบ่อยจนสนิทรู้ใจกันไปแล้ว สำหรับ “จา พชร สวนศรี” และ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง”  โดยปีนี้ทั้งคู่มีโปรเจคดีๆ ร่วมกันด้วยการทำปฏิทินสุดพิเศษวางจำหน่ายซึ่งในปฎิทินจะมี “Fansign Ticket” แทรกอยู่ในจำนวนจำกัด และปฎิทินถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดให้ทำการจองเพียงไม่นานจนทั้ง 2 คนปลื้ม ยิ้มไม่หยุดกันเลยทีเดียว  แต่ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้น เพราะในเดือน เมษายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเดือนเกิดของทั้งคู่ “จา พชร เกิดวันที่ 6 เม.ย.” ในขณะที่ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ เกิดในวันที่ 9 เม.ย.” ทั้งคู่ตั้งใจ จัดงาน “JaFirst Birthday Fansign” ขึ้นครั้งแรกเพื่อเป็นการขอบคุณความความรัก ความห่วงใยของด้อมจิ๋วที่มีให้พวกเขาเสมอมา โดยทั้งคู่เผยถึงงานไว้ว่า

จา พชร – พวกเราจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อจะได้พบปะกับคนที่รักพวกเราครับ แฟนคลับ (ด้อมจิ๋ว) อยู่เป็นกำลังใจให้กับพวกเรามาตั้งแต่ยังเป็นเพียงด้อมเล็กๆ อบอุ่นๆ คนไม่เยอะ จนตอนนี้ ด้อมจิ๋ว กลายเป็นด้อมขนาดใหญ่มากขึ้น คนเยอะขึ้น และยังคงอบอุ่นเป็นเซฟโซนของเราเสมอ  งานนี้อาจจะไม่ได้จัดใหญ่โต แต่มันคือความรักที่เรา 2 คนอยากมอบให้กับคนที่เรารักจริงๆ ครับ

เฟริสท์ ฉลองรัฐ – งานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน นี้ ที่โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel ครับ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนและมี Fansign Ticket เท่านั้นนะครับ  ใครมีบัตรแล้วอย่าลืมมาพบกับเรา 2 คนให้ได้นะครับ พวกเราจะรอ แล้วเจอกันครับ !