ปิดกล้องแบบอบอุ่น!! 2 คู่จิ้น “จา – เฟริสท์” และ “สมาร์ท – เจมส์” ใน “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”

ถ่ายฉากจบไปแล้วเมื่อวันก่อนกับซีนสุดหวานซึ้งเศร้าให้เดาทางยากกับซีรี่ส์วายกระแสดีอย่าง “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” นำแสดงโดย “จา – พชร สวนศรี” “เฟริสท์ -ฉลองรัฐ นอบสำโรง” และคู่รอง “สมาร์ท – ชิษณุพงศ์ พวงมณี”  “เจมส์ – พงศภัค ราชาภรณ์” หลังจากที่สร้างกระแสความปังด้วยการเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดใน LINE TV หลายสัปดาห์ติดต่อกัน   โดยทีมซีรีส์ได้ถ่ายทำฉากไคลแมกซ์สุดท้ายนี้กันในสตูที่เซตเป็นสนามบิน โดยทั้ง 4 คนมาพูดความประทับใจ พร้อมคอนคอนเฟิร์มว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด !!!

จา – เฟริสท์  : วันนี้พวกผมทั้ง 4 คนมาถ่ายซีนสุดท้ายของเรื่องแล้วครับ เอาตรงๆ ใจหายมาก เพราะว่าทำงานกันมาตั้ง 8 – 9 เดือนกับทีม มี มายด์ วาย  เราผูกพันกับทีม มี มายด์ วาย มากจริงๆ  เพราะทำงานด้วยกันมานาน สนิทเหมือนเป็นครอบครัวเลยครับ   ส่วนซีนที่ถ่ายทำวันนี้จริงๆ คงบอกไม่ได้ว่าเป็นเรื่องราวยังไง (หัวเราะ) เดี๋ยวจะกลายเป็นสปอย บอกได้แค่ว่าห้ามพลาด !! จนถึง EP สุดท้ายเลยครับ

สมาร์ท – เจมส์ :  ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามดู Don’t Say No The Series ของพวกเรามาจนใกล้จะจบแล้ว พวกผมดีใจมากที่รู้ว่ากระแสตอบรับดีขนาดนี้  วันนี้เรามาถ่ายฉากสุดท้ายแล้ว อยากขอบคุณทีมงานที่ให้โอกาสพวกเรา ส่วนฉากสุดท้ายขอบอกว่าต้องดูครับ (หัวเราะ) พลาดแล้วจะเสียใจแน่นอน

สามารถติดตามโค้งสุดท้ายของ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ได้ทุกวันศุกร์เวลา 4 ทุ่ม 45 ทางช่อง One31 และดูย้อนหลังได้ทาง Line TV

ติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY ได้ที่ @memindyofficial  คลิกเดียวที่นี่  https://linktr.ee/memindy