ไปแอ่วกันเต๊อะ!! ตามรอย ‘ซี-นุนิว’ เที่ยวเมืองรองภาคเหนือ พร้อมมาแชร์ประสบการณ์เที่ยวเมืองรองในสไตล์คุณ และร่วมลุ้นเป็นผู้ได้รับของรางวัลสุดพิเศษ

หลังจากที่ 2 หนุ่มคู่พาร์ทเนอร์สุดฮอตเฮียกับหนู อย่าง ‘ซี พฤกษ์’ และ ‘นุนิว ชวรินทร์’ ได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวเมืองรองภาคเหนือ ที่จังหวัด ลำปาง และ ลำพูน บอกเลยว่าการบินลัดฟ้าไปครั้งนี้ไม่ธรรมดา ทั้ง ซี-นุนิว จึงขอชวนแฟน ๆ มาร่วมทำกิจกรรม “Amazing Northern Green Journey” กิจกรรมจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่จะเชิญชวนให้แฟน ๆ มาท่องเที่ยว 16 จังหวัดเมืองรองภาคเหนือ อย่าง จังหวัดเชียงราย พิษณุโลก ตาก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ สุโขทัย ลำพูน อุตรดิตถ์ ลำปาง แม่ฮ่องสอน พิจิตร แพร่ น่าน กำแพงเพชร อุทัยธานี และพะเยา ในช่วงกรีนซีซั่น เพื่อให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยว พร้อมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดประทับใจ

โดยบอกเลยว่าสำหรับแฟน ๆ ของทั้ง 2 หนุ่ม ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้เลยทีเดียว เพราะหากแฟน ๆ คนไหน ที่ร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองรองภาคเหนือสุดประทับใจ แบบจำมิรู้ลืม พร้อมติดแฮชแท็ก #NorthernGreenJourney ผ่านช่องทาง Twitter หรือ Facebook จะสามารถได้ร่วมลุ้นเป็นผู้ได้รับของรางวัลสุดพิเศษ จำนวน 15 ท่านอีกด้วย เรียกได้ว่าชาวซนซน รวมถึงแฟน ๆ ทุกคนห้ามพลาดต้องรีบพุ่งตัวไปตามรอยท่องเที่ยวเมืองรองแบบ  2 หนุ่ม และแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวกันให้ไวเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามการไปเที่ยวของ 2 หนุ่ม ‘ซี-นุนิว’ ในครั้งนี้พิเศษสุด ๆ เพราะนอกจากจะมีภาพถ่ายแฟชั่นลงบนนิตยสารของทาง KAZZ แล้ว งานนี้มีความน่ารักของทั้งคู่มาให้แฟน ๆ ได้รอรับชมกันด้วย  บอกเลยว่าปักหมุดรอชมคลิปความสนุก ความฟิน ความน่ารักของ ‘ซี-นุนิว’ เร็ว ๆ นี้ ช่องทางของ KAZZ MAGAZINE ได้เลย

กติกาการร่วมสนุก “Amazing Northern Green Journey”

  1. เพียงแค่คุณแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยว ‘เมืองรองภาคเหนือในช่วง Green Season ที่ประทับใจ’ ในรูปแบบรูปภาพหรือคลิป ผ่านช่องทาง Twitter หรือ Facebook และตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแท็ก #NorthernGreenJourney
  2. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ – 24 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. และประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 27 กันยายน 2566 ผ่านช่องทาง Twitter และ Facebook ของทาง Kazz Magazine

เงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม

  1. ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถแชร์ประสบการณ์เที่ยวเมืองรองภาคเหนือได้ตามจังหวัด ดังต่อไปนี้ จังหวัดเชียงราย , พิษณุโลก , ตาก , เพชรบูรณ์ , นครสวรรค์ , สุโขทัย , ลำพูน , อุตรดิตถ์ , ลำปาง , แม่ฮ่องสอน , พิจิตร , แพร่ , น่าน , กำแพงเพชร , อุทัยธานี และ พะเยา
  2. ผู้โชคดีจำนวน 5 ท่าน จะได้รับสิทธิ์ Video Call ระยะเวลา 1 นาที 30 วินาที ตามวัน เวลา หรือสถานที่ เป็นไปตามที่ทีมงานผู้จัดกิจกรรมเห็นสมควร โดยที่ทีมงานจะทำการติดต่อไปยังผู้โชคดี ในช่วงวัน และเวลาที่นัดหมาย เพื่อยืนยันสิทธิ์อีกครั้ง ก่อนเริ่ม Video Call กับศิลปิน
  3. ผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน จะได้รับโปสการ์ดสุดพิเศษด้วยลายมือของ 2 หนุ่ม ‘ซี-นุนิว’
  4. 1 Account / 1 สิทธิ์ (1 Account สามารถร่วมสนุกจำนวนกี่ Post ก็ได้)
  5. ผู้ร่วมสนุกที่ทำตามกติกาครบถ้วน และแชร์ประสบการณ์ได้ประทับใจ และสร้างสรรค์โดนใจทีมงานผู้จัดกิจกรรมที่สุด จำนวน 15 ท่าน ลุ้นรับของรางวัล ในกิจกรรม “Amazing Northern Green Journey” 
  6. หากทีมงานผู้จัดกิจกรรมไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ ภายใน 2 วัน หลังจากประกาศผล ขอสงวนสิทธิ์ ถือว่าผู้โชคดีไม่ประสงค์จะรับของรางวัล

เงื่อนไขอื่น ๆ ของกิจกรรม

  1. ทีมงานผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์ในการรับรางวัล 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัล
  2. ผู้ที่ได้รับของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับของรางวัลให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงิน/ทรัพย์สินอย่างอื่นได้
  3. ขอสงวนสิทธิ์การให้รางวัล ในกรณีที่ทีมงานผู้จัดกิจกรรม พิจารณาเห็นว่าอาจมีการทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม
  4. ในกรณีที่มีข้อพิพาทต่าง ๆ คำตัดสินของทีมงานผู้จัดกิจกรรมถือเป็นที่สิ้นสุด
  5. ทีมงานผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดของกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงที่จะผูกพันกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนั้น
  6. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องยอมรับเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม และการตัดสินของทีมงานผู้จัดกิจกรรมถือเป็นที่สิ้นสุด

โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม Amazing Northern Green Journey ได้ที่ Website : Kazz Magazine (https://kazz-magazine.com/)

Facebook : Kazz Magazine (https://www.facebook.com/Kazzmagazine)

Twitter : @Kazzmagazine  (https://twitter.com/Kazzmagazine)

และ Instagram : kazzmagazine (https://www.instagram.com/kazzmagazine/)