ไปแอ่วกันเต๊อะ!! ‘ซี-นุนิว’ ลัดฟ้าเที่ยวเมืองรองภาคเหนือ นำทีมชวนทุกคนร่วมแชร์ประสบการณ์เที่ยวเมืองรองในสไตล์คุณ พร้อมร่วมลุ้นเป็นผู้ได้รับของรางวัลสุดพิเศษ

ถ้าพูดถึงการเดินทางท่องเที่ยวไปยังภาคเหนือ เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะนึกถึงการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาว แต่ในความเป็นจริงช่วงกรีนซีซั่น (ฤดูฝน) ของภูมิภาคภาคเหนือ ก็น่าประทับใจและสวยงามไปอีกรูปแบบหนึ่ง เป็นช่วงเวลาแห่งความเขียวขจี บรรยากาศสดชื่นจากสายฝน อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางการท่องเที่ยวมากมาย เช่น การเดินป่าชมธรรมชาติ ชมดอกไม้ ชมทะเลหมอก ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่นท่ามกลางบรรยากาศที่ชุ่มฉ่ำ ด้วยเหตุนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดย ภูมิภาคภาคเหนือ จึงร่วมกับ Kazz Magazine จัดกิจกรรม “Amazing Northern Green Journey” เชิญชวนให้มาเที่ยว 16 จังหวัดเมืองรองภาคเหนือ อย่างจังหวัดเชียงราย พิษณุโลก ตาก เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ สุโขทัย ลำพูน อุตรดิตถ์ ลำปาง แม่ฮ่องสอน พิจิตร แพร่ น่าน กำแพงเพชร อุทัยธานี และพะเยา ในช่วงกรีนซีซั่น เพื่อให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยว สัมผัสอัตลักษณ์ความงดงามของวัฒนธรรมภาคเหนือ

โดยมี 2 หนุ่มคู่พาร์ทเนอร์สุดฮอต ‘ซี พฤกษ์’ และ ‘นุนิว ชวรินทร์’ ลัดฟ้าไปเที่ยวเมืองรองภาคเหนือ และข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของทั้ง 2 หนุ่ม ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ เพราะ ซี-นุนิว จะมาชวนแฟน ๆ ทุกคน ร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองรองภาคเหนือสุดประทับใจ แบบจำมิรู้ลืม พร้อมติดแฮชแท็ก #NorthernGreenJourney ผ่านช่องทาง Twitter หรือ Facebook นั่นเอง

เรียกได้ว่าแฟน ๆ ทุกคนที่ร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ ยังสามารถได้ร่วมลุ้นเป็นผู้ได้รับของรางวัลสุดพิเศษ จำนวน 15 ท่านอีกด้วย บอกเลยชาวซนซน รวมถึงแฟน ๆ ทุกคนห้ามพลาดเลยทีเดียวกับกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้

กติกาการร่วมสนุก

  1. เพียงแค่คุณแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยว ‘เมืองรองภาคเหนือในช่วง Green Season ที่ประทับใจ’ ในรูปแบบรูปภาพหรือคลิป ผ่านช่องทาง Twitter หรือ Facebook และตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแท็ก #NorthernGreenJourney
  2. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้ – 24 กันยายน 2566 เวลา 18.00 น. และประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 27 กันยายน 2566 ผ่านช่องทาง Twitter และ Facebook ของทาง Kazz Magazine

เงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม

  1. ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถแชร์ประสบการณ์เที่ยวเมืองรองภาคเหนือได้ตามจังหวัด ดังต่อไปนี้ จังหวัดเชียงราย , พิษณุโลก , ตาก , เพชรบูรณ์ , นครสวรรค์ , สุโขทัย , ลำพูน , อุตรดิตถ์ , ลำปาง , แม่ฮ่องสอน , พิจิตร , แพร่ , น่าน , กำแพงเพชร , อุทัยธานี และ พะเยา
  2. ผู้โชคดีจำนวน 5 ท่าน จะได้รับสิทธิ์ Video Call ระยะเวลา 1 นาที 30 วินาที ตามวัน เวลา หรือสถานที่ เป็นไปตามที่ทีมงานผู้จัดกิจกรรมเห็นสมควร โดยที่ทีมงานจะทำการติดต่อไปยังผู้โชคดี ในช่วงวัน และเวลาที่นัดหมาย เพื่อยืนยันสิทธิ์อีกครั้ง ก่อนเริ่ม Video Call กับศิลปิน
  3. ผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน จะได้รับโปสการ์ดสุดพิเศษด้วยลายมือของ 2 หนุ่ม ‘ซี-นุนิว’
  4. 1 Account / 1 สิทธิ์ (1 Account สามารถร่วมสนุกจำนวนกี่ Post ก็ได้)
  5. ผู้ร่วมสนุกที่ทำตามกติกาครบถ้วน และแชร์ประสบการณ์ได้ประทับใจ และสร้างสรรค์โดนใจทีมงานผู้จัดกิจกรรมที่สุด จำนวน 15 ท่าน ลุ้นรับของรางวัล ในกิจกรรม “Amazing Northern Green Journey”
  6. หากทีมงานผู้จัดกิจกรรมไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีได้ ภายใน 2 วัน หลังจากประกาศผล ขอสงวนสิทธิ์ ถือว่าผู้โชคดีไม่ประสงค์จะรับของรางวัล

เงื่อนไขอื่น ๆ ของกิจกรรม

  1. ทีมงานผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์ในการรับรางวัล 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัล
  2. ผู้ที่ได้รับของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับของรางวัลให้กับบุคคลอื่นได้ และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงิน/ทรัพย์สินอย่างอื่นได้
  3. ขอสงวนสิทธิ์การให้รางวัล ในกรณีที่ทีมงานผู้จัดกิจกรรม พิจารณาเห็นว่าอาจมีการทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม
  4. ในกรณีที่มีข้อพิพาทต่าง ๆ คำตัดสินของทีมงานผู้จัดกิจกรรมถือเป็นที่สิ้นสุด
  5. ทีมงานผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดของกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงที่จะผูกพันกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนั้น
  6. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องยอมรับเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม และการตัดสินของทีมงานผู้จัดกิจกรรมถือเป็นที่สิ้นสุด

โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม Amazing Northern Green Journey ได้ที่ Website : Kazz Magazine (https://kazz-magazine.com/)

Facebook : Kazz Magazine (https://www.facebook.com/Kazzmagazine)

Twitter : @Kazzmagazine (https://twitter.com/Kazzmagazine)

และ Instagram : kazzmagazine (https://www.instagram.com/kazzmagazine/)