สายวายเตรียมกรี๊ดคอแตก! “มีน – โจ” คัมแบ็ค ล้างแค้น “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ลั่น “กลับมาครั้งนี้ จะไม่ยอมถูกย่ำยี โดนหลอกให้ถอดเสื้อ อีกต่อไป!!!”

รายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” สัปดาห์นี้ รวบรวมจักรวาลแห่งความฟินอีกครั้ง เอาใจพิเศษโดยเฉพาะสาววายสายซีรีส์ กับการกลับมาอีกครั้งของคู่จิ้นที่สร้างโมเมนต์ฮอตไฟลุก “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร – โจ กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์” ที่ขอกลับมาล้างแค้นจากการแข่งขันครั้งที่แล้ว ทำเอา “มีน – โจ” หน้าแหก จากการตอบคำถามในหมวดคู่จิ้น โดยช้อยส์ตัวเลือก “แม็กซ์ – ตุลย์” เป็นตัวกระชากเงิน ทำให้ “มีน – โจ” ต้องเสียเงินสดหนึ่งล้านบาท และพ่ายแพ้ไปตั้งแต่คำถามข้อที่ 2 สร้างความหน้าชาและอับอายให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก!!!

ซึ่งย้อนกลับไปที่การแข่งขันรอบก่อน หนุ่ม “มีน” มีอาการมั่นใจจัด จนเผลอปล่อยวาจาว่า “ถ้าตอบผิด คุณจะทำอะไรผมก็ได้ ผมยอมเอาชื่อเสียงในวงการคู่จิ้นมาทิ้งไว้ที่นี่” หลังเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ประสบการณ์สอนตัวเองมา จนทำให้รอบนี้ฮึดสู้หนักกว่าเก่า แต่ความมั่นหน้าไม่ได้น้อยลงกว่าเดิม แถมยังลั่นคำพูดอีกว่า “กลับมารอบนี้คือรอบล้างแค้น ยอมควักลูกตาออกมาล้างด้วยเลย และการแข่งขันครั้งนี้ ผมใส่เสื้อป้องกันมาสองชั้น จะไม่โดนถูกย่ำยีให้ถอดเสื้ออีกแล้ว” ฝั่งหนุ่ม “โจ” ก็ไม่น้อยมา มาด้วยแรงพลังไฟลุกท่วม ทุ่มเป็นทุ่ม เรียกว่าเริ่มคำถามข้อแรก ในหมวดคำถามประเภท “ชีส” ก็พร้อมใจกันมองหน้า พยักหน้าเป็นสัญญาณ ว่าขอวางเงินเต็มจำนวน ทุ่มเงินล้าน แบบไม่กลัวเหตุการณ์จะย้อนกลับแบบเดจาวูกันเลยทีเดียว!!!

งานนี้สองหนุ่ม “มีน – โจ” จะแก้มือ ล้างแค้นคำถามสำเร็จหรือไม่ หรือว่าจะประวัติศาสตร์ซ้ำรอย แป้กเกมตั้งแต่ข้อแรกอีกครั้ง? ตามชมในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35