ไขมันเป็นเหตุ “อิน บูโดกัน” เผยเหตุผลที่แท้ทรู รีดน้ำหนักลง 20 โล เพราะสามีไม่ยอมทำการบ้าน!!!

เป็นนักร้องสาวรุ่นใหญ่ที่มีผลงานเพลงเป็นอมตะจริง ๆ! สำหรับ “อิน บูโดกัน” หรือ “อิน – อินทิรา ยืนยง” เจ้าของเพลงชื่อดัง “ขอให้เหมือนเดิม” ที่ใครหลายคนอาจเคยเห็น “สาวอิน” ในเวอร์ชั่นมีน้ำมีนวล แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ทุ่มเวลาและวินัยในการลดน้ำหนักครั้งยิ่งใหญ่ รีดน้ำหนักลงไปเกือบ 20 กิโลกรัม! เรียกว่าทำเอาทุกคนถึงกับร้องว้าวให้กับความแซบของหุ่นเลยทีเดียว! ล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญให้กับซิทคอมอารมณ์ดีอย่าง “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” งานนี้ “บอล – แจ๊ส” เลยขอซอกแซกถามให้ชัดว่าเหตุผลที่ลดน้ำหนักคืออะไรกันแน่ ทำไมถึงฟิตหนักขนาดนี้!

ทำเอาสาวอินถึงกับเลิ่กลั่กก่อนจะเผยจากปากเองว่า “ที่ลดน้ำหนักเพราะสามีบ่นอ้วนเกิน ถึงขั้นไม่ยอมทำการบ้าน! เราเลยคิดสู้สักตั้ง อีกอย่างคืออยากมีลูกด้วย เลยฟิตร่างกายเตรียมความพร้อมไว้ก่อน ก่อนหน้านี้อ้วนมาก ไปตรวจสุขภาพก็น้ำตาลสูง เสี่ยงจะเป็นโรคง่าย คิดว่าไม่ได้แล้วฉันต้องผอม ออกกำลังกาย เลือกกินของมีประโยชน์ให้มากขึ้น หลังจากฟิตหุ่นมา สามีก็ทำการบ้านบ่อยขึ้นนะจ๊ะ ก็แซบแล้วเนอะ (ขำ) และครั้งนี้มาเยือนบริษัทฮาฯเป็นครั้งแรกด้วย ได้มาพบปะพี่น้องคนสนิทกันทั้งนั้น รับรองว่ายิงมุขกันกระจายแน่นอน สนิทกันขนาดนี้ไม่มีเกรงใจอะไรทั้งสิ้น อินสนุกมาก ๆ กับการได้มาเล่นซิทคอมกับทุกคน ฝากแฟน ๆ ติดตามความฮาเทป อิน บูโดกัน ด้วยนะคะ รับรองความสนุกล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ (ขำ)”

ติดตามความสนุกและความฮาแบบบ้านปอดสั่นได้ในซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31