“นัตตี้ นันทนัท” ถูกรุมกลางรายการ เพราะความสวยเป็นเหตุ โดนแก๊งบริษัทฮาฯ ขยี้เละ!!

ถ้ามีการจัดอันดับรายการที่มีแขกรับเชิญหน้าตาดีเยอะที่สุด “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” คงไม่พลาดตำแหน่งแชมป์เป็นแน่ ล่าสุดเปิดออฟฟิศต้อนรับยูทูบเบอร์สาวสวย “นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล” แค่เปิดประตูรับแขกเข้ารายการก็ทำเอา “ตั๊ก บริบูรณ์” ถึงกับนั่งไม่ติด แต่งานนี้เส้นทางพิชิตใจหญิงไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อความสวยของ “นัตตี้” นั้น ดันถูกใจชาวบริษัทฮาฯ ทุกคน แน่นอนว่าไม่มีใครยอมอ่อนข้อให้ใคร  ทั้ง  “บอล เชิญยิ้ม , แจ๊ส สปุ๊กนิค และไม่เว้นแม้แต่ น้าค่อม ชวนชื่น” ต่างจัดมุกเด็ดเรียกร้องความสนใจกันยกใหญ่

โดย “นัตตี้” ยอมรับว่า “ตอนแรกคิดว่าจะมานั่งขำสวยๆ ในฉาก เราคิดว่าคงมานั่งดูพี่ๆ เขาเล่นกันมากกว่า แต่ถึงเวลาจริงคือพวกพี่เขาดึงตี้เล่นตลอด แล้วก็เนียนกันมาก เรียกว่าโดนเละเทะเลย (หัวเราะ) แต่ก็สนุกมากค่ะ ตี้คิดว่าตี้เป็นคนตลกนะ พอมาอยู่ที่นี่คือเลเวลดรอปไปเลย ที่นี่เขาฮากันสุดทางจริงๆ”

เรียกได้ว่าครั้งนี้น่าจะเป็นการออกรายการที่ “นัตตี้” ต้องเหนื่อย และ หนักใจที่สุด ไหนจะต้องเล่นตลก ไหนจะต้องคอยป้องกันตัวเองจากคมเขี้ยวแก๊งฮา มาช่วยเป็นกำลังใจให้ยูทูบเบอร์สาวสวยคนนี้ได้ในรายการ “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่องวัน 31