“หวัง อี้ป๋อ” ประชันบทบาท “หู จวิน, อวี๋ซื่อ, โจวตงอวี่, หวังจื่อเฉิน” ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Born to Fly ปฎิบัติการจ้าวเวหา” เตรียมเข้าฉาย 6 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

สิ้นสุดการรอคอย! Golden A Entertainment” ผู้นำเข้าภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทยเตรียมนำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง Born to Fly ปฏิบัติการจ้าวเวหา” ที่เล่าเรื่องราวภารกิจสุดระทึกของกองทัพอากาศจีนได้อย่างเข้มข้น เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้แฟนคลับชาวไทยได้รับชมกัน กับผลงานการแสดงของพระเอกหนุ่มฮอต “หวัง อี้ป๋อ” ประชันบทบาทครั้งสำคัญกับทัพนักแสดงฝีมือดี “หู จวิน, อวี๋ซื่อ, โจวตงอวี่, หวังจื่อเฉิน” ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำจากจีนอีกมากมาย กับภารกิจสุดระห่ำของ “นักบินทดสอบ” หัวหอกผู้เสี่ยงตายในทุกภารกิจที่ให้ทุกชีวิตบนเวหาปลอดภัย ผลงานการกำกับของ “หลิว เซียวซือ”  เตรียมทะยานแหวกฟ้าพร้อมกัน 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Born to Fly ปฏิบัติการจ้าวเวหา” ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของนักบินที่ยอดเยี่ยมเช่น “เหล่ยอวี่” (แสดงโดย หวัง อี้ป๋อ) ได้ผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มงวด และได้กลายเป็นนักบินทดสอบรุ่นใหม่ในประเทศอย่างเป็นทางการ การทดสอบและติดตั้งเครื่องบินขับไล่ ต้องใช้ความพยายามอย่างสูง ไม่เพียงแต่นักบินเท่านั้น ยังต้องมีนักวิจัยอีกจำนวนนับไม่ถ้วน ได้มีการทดสอบของรัฐ ภายใต้การนำของ “กัปตันจางถิง” (แสดงโดย หู จวิน) พวกเขาจะเข้าร่วมในการบินทดสอบเครื่องบินรบรุ่นล่าสุดและล้ำสมัยที่สุด การทดสอบเครื่องบินรบที่ท้าทายอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งทดสอบขีดจำกัดของตัวเอง จะเป็นอย่างไร? มาร่วมลุ้นไปกับพวกเขา บนน่านฟ้าที่ไร้ขีดจำกัดพร้อมกัน

สำหรับรอบ OFFICIAL FAN SCREENING แฟนๆ ภาพยนตร์ “Born to Fly ปฏิบัติการจ้าวเวหา” สามารถติดตามรายละเอียดได้เร็วๆ นี้ ทางทวิตเตอร์และเพจเฟซบุ๊ก Golden A Entertainment และมาร่วมปฏิบัติการระทึก ลุยภารกิจระห่ำพร้อมกัน 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย) : https://youtu.be/ahfALwmWOQU