‘อาร์ท้อปฯ’คว้าหนังเต้น”หวังอี้ป๋อ”เอาใจแฟนคลับ “สเต็ปกล้าท้าฝัน” ฉายไทยก่อนใครในโลก

บริษัท อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด (ARTOP MEDIA (THAILAND) CO.,LTD.) คว้าลิขสิทธิ์เข้าฉาย ภาพยนตร์ one and only หรือชื่อไทย “สเต็ปกล้าท้าฝัน” นำแสดงโดยซุเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวจีน “หวังอี้ป๋อ”ร่วมกับ “หวงป๋อ” กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับ ต้าเผิง พร้อมเปิดฉายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

คุณ จาง ตง ซีอีโอ บริษัท อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้เผยว่า

“บริษัทของผมทำโปรเจกต์มามากมายในวงการภาพยนตร์ ก่อนหน้านี้มีนำเข้าภาพยนตร์เอเชีย อาทิ Fleet of time , To The Fore (ปั่นท้าโลก) ที่นําแสดงโดย Eddie Peng และเป็นการกลับมานำเข้าภาพยนตร์จีนอีกครั้ง ผมทุ่มไม่อั้นลัดคิวนักแสดงชื่อดังของเอเชีย อย่าง “หวังอี้ป๋อ” มาเปิดตัวสัมภาษณ์สื่อมวลชนของไทยและเปิดให้คนไทยได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใครในโลก เผยสาเหตุที่เลือก ภาพยนตร์เรื่อง one and only หรือ ชื่อไทย .”สเต็ปกล้าท้าฝัน” เข้ามาฉายไทยนั้น

ส่วนหนึ่ง เพราะคุณหวังอี้ป๋อ แสดงนำ นอกจากเขามีชื่อเสียงในประเทศจีน รวมทั้งประเทศไทยและในเอเชีย ผมเชื่อว่ามีแฟนคลับมากมาย ที่อยากจะดูผลงานเรื่องนี้ของเขา ตัวผมมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เซี่ยงไฮ้ รู้สึกว่า  คุณภาพของงานเรื่องนี้ดีมาก ผู้สร้าง ผู้กํากับการแสดง รวมถึงนักแสดงหลักทุกคน มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้มาก เห็นถึงความตั้งใจของพวกเขาที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้จริงๆ จึงอยากให้คนไทยได้ดู one and only  สเต็ปกล้าท้าฝัน

เรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของคนหนุ่มสาวในสังคมปัจจุบัน ที่มีความฝัน อยากประสบความสำเร็จ พยายามต่อสู้ เนื้อหาของหนังเรื่องนี้ดีมากๆ สำหรับคนมีฝัน ไม่ควรพลาด จะเป็นพลังให้คุณลุกขึ้นสู้ เพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมาย ครับ แม้ว่าวันนี้ตลาดภาพยนตร์จีนในไทยจะเปลี่ยนไป  ด้วยคุณภาพของภาพยนตร์จีนที่ดีขึ้นต่อเนื่อง ขนาดของการลงทุนที่เพิ่มขึ้น และมีหลากหลายประเภทมากขึ้น ผมเชื่อว่าในอนาคตภาพยนตร์จีนจะสามารถเข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ทางบริษัทพร้อมคัดสรรภาพยนตร์จีนคุณภาพเยี่ยม มาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยอีกอย่างแน่นอน” ผู้บริหารกล่าว