สุดปัง! “TRINITY” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว พร้อมระเบิดความมันส์ โชว์ความสามารถร่วมกับศิลปินเกาหลีชื่อดัง บนเวที “Seen Festival” ณ เวียดนาม

สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ ต่างชาติ เมื่อ 3 หนุ่ม วง TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง เติร์ด – ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย” ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE พร้อมไปอวดความสามารถให้ได้เห็นถึงศักยภาพศิลปินไทยในเวทีต่างประเทศ โดยวง TRINITY (ทรินิตี้)  เตรียมระเบิดความมันส์ให้ได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ในงาน Seen Festival” วันที่ 17 และ 18 มิถุนายนนี้ Hoiana Resort & Golf  รีสอร์ตสุดหรูที่มีชื่อเสียงของประเทศเวียดนาม

โดยงานนี้ 3 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) นับว่าเป็นศิลปินไทยเพียงวงเดียวที่จะได้เฉิดฉายบนเวที ร่วมกับเหล่าศิลปิน   K – POP ชื่อดัง ทั้ง Taeyang (แทยัง), BoA (โบอา), Kim Woo Seok (คิมอูซอก), DJ Raiden (ดีเจ เรเดน), Aespa (เอสป้า), Hyo (ฮโย SNSD), KARD (คาร์ด) และ Kihyun (กี ฮยอน MONSTA X) ที่จะผนึกกำลังส่งความมันส์กัน 2 วันเต็ม ให้  แฟน ๆ ได้มาสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกัน

และก่อนจะถึงคิวขึ้นเวทีจริง 3 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) เตรียมความพร้อมซุ่มซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมโชว์ที่จะไปสร้างความประทับใจให้เหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้เห็นกัน พร้อมเผยว่า “ตื่นเต้นอย่างมาก สำหรับโชว์ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เดินทางไปโชว์ที่ต่างประเทศ ทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ และหวังว่าแฟน ๆ จะมาสนุกไปด้วยกัน”

โดยวง TRINITY (ทรินิตี้) มีกำหนดขึ้นโชว์บนเวที Seen Festival ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ณ Hoiana Resort & Golf ประเทศเวียดนาม พร้อมไปมันส์ร่วมกันและติดตามภาพความประทับใจได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียของ 4NOLOGUE และ TRINITY ทุกช่องทาง