“ฟอร์ด” ดีใจ!!! ร่วมงาน “SIN” ปล่อยเพลงซึ้ง “พรุ่งนี้” (Tomorrow) ประกอบซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่”

ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล” ที่ได้SIN” (ทศพร อาชวานันทกุล) ศิลปินคุณภาพมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ในเพลง พรุ่งนี้” (Tomorrow)ประกอบซีรีส์ “Moonlight Chickenพระจันทร์มันไก่ จาก “GMMTV” ให้ได้อย่างไพเราะสุดๆ ก็ทำเอาเจ้าตัวดีใจมากๆ เพราะชื่นชอบผลงานของ SINอยู่แล้ว โดยเพลงนี้เป็นแนว Ballad Pop เพลงช้าความหมายดีๆ ที่มีส่วนผสมของเครื่องสายและบีทอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ และพูดถึงความหวังของวันพรุ่งนี้ บวกกับเสียงร้องนุ่มๆ ของหนุ่มฟอร์ดที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจและเติมพลังใจให้สู้ต่อไปอย่างแน่นอน

“ฟอร์ด” เผยว่า “ผมติดตามและชื่นชอบผลงานเพลงของพี่ซินอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้มาร่วมงานกับพี่ซิน ก็รู้สึกดีใจมากๆ และประทับใจมากครับ เพราะเวลาทำงานพี่ซินค่อนข้างเปิดกว้างและรับฟังผม ไม่จำกัดเรื่องการร้องของเราเลย ให้อิสระเราเต็มที่ ให้ผมได้ใส่ความเป็นตัวเองลงไปในเพลงเยอะมากๆ รวมถึงได้ร่วมดีไซน์การร้องในแบบของตัวเราเองด้วยครับ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกที่ผมมีความสุขมากๆ แม้ว่าตอนแรกจะรู้สึกเกร็งและแอบตื่นเต้นนิดหน่อยครับ เพลงนี้เป็นแนว Ballad Pop ที่ร้องไม่ค่อยยากมากเท่าไหร่ เพราะปกติผมชอบร้องสไตล์ Ballad อยู่แล้ว แต่ก็มีเตรียมตัวทำการบ้าน ฝึกร้องก่อนเข้าห้องอัด และทำอารมณ์ถ่ายทอดให้เข้าถึงเนื้อหาของเพลง เพื่อเติมพลังใจ ให้กำลังใจ ว่าวันพรุ่งนี้ยังมีความหวังอยู่เสมอครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง พรุ่งนี้(Tomorrow) ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ พรุ่งนี้” (Tomorrow) จากเสียงร้องของ “ฟอร์ด” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV