“เอิร์ท-มิกซ์-เฟิร์ส-ข้าวตัง-เจมีไนน์-โฟร์ท” ปล่อยซิงเกิ้ลสุดละมุน!!! “The Moon Represents My Heart” ประกอบซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่”

ได้เสียงตอบรับอย่างถล่มทลาย ตั้งแต่ปล่อย Trailer มาให้ได้ชมกัน ล่าสุดก็เรียกเสียงฮือฮาอย่างล้นหลามอีกครั้ง สำหรับเพลงประกอบซีรีส์ “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” จาก “GMMTV” ที่เป็นการรวมตัวครั้งพิเศษของ 6 นักแสดงสุดฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” แท็กทีมคว้าไมค์โชว์เสียงเพราะๆ ร้องเพลงภาษาจีนครั้งแรกในชีวิต กับเพลง The Moon Represents My Heart” ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวแสดงในเรื่องที่พวกเขาทั้ง 6 คนทั้งร้องและเล่นซีรีส์  โดยได้ SIN” (ทศพร อาชวานันทกุล) ศิลปินคุณภาพมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ได้อย่างไพเราะสุดๆ ที่ทำเอาแฟนๆ ซึ้งอินไปกับพระจันทร์แทนใจของพวกเขาอย่างมากเลยทีเดียว

โดย 6 หนุ่ม “เอิร์ท-มิกซ์-เฟิร์ส-ข้าวตัง-เจมีไนน์-โฟร์ท” เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงนี้ เพราะเป็นเพลงที่พวกเราชอบและฟังมาตั้งแต่เด็กๆ และยังเป็นเพลงภาษาจีนครั้งแรกของพวกเราด้วยครับ แล้วพอได้มาศึกษาเนื้อร้อง รู้ความหมายของเพลง ก็ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ไพเราะ ซึ้งกินใจมากๆ และมีความหมายดีมากๆ ว่า ‘พระจันทร์แทนใจ’ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความรักมั่นคงที่ไม่แปรเปลี่ยนเหมือนพระจันทร์ บวกกับได้ร่วมร้องเพลงด้วยกันทั้ง 6 คนเป็นครั้งแรกก็รู้สึกดีใจมากๆ โดยพวกเราก็ได้มีไปเรียนภาษาจีนเพิ่มเติม ฝึกร้องค่อนข้างหนักก่อนเข้าห้องอัด เพราะต้องออกเสียงให้ถูกต้อง ซึ่งวันเข้าห้องอัดก็ต่างให้กำลังใจกัน และตั้งใจกันมากๆ เพื่อร้องออกมาให้ดีที่สุด โดยได้ ‘พี่ซิน’ (SIN) มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ รวมทั้งคอยแนะนำเรื่องการร้องเพลง การถ่ายทอดอารมณ์เพลง จนพวกเราทำได้ดีอย่างที่ตั้งใจไว้ ซึ่งต้องขอขอบคุณพี่ซินและดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน และอีกอย่างก็ชื่นชอบผลงานเพลงของพี่ซินอยู่แล้วด้วย ทำให้พวกเราประทับใจสุดๆ เลยครับ แล้วในส่วนของการถ่ายทำ MV พวกเราก็ทุ่มเต็มที่เพื่อให้แฟนๆ ได้ชม MV สวยๆ และซาบซึ้งใจไปกับเพลงนี้ ซึ่งพวกเราก็ขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีมาก ขอบคุณที่ชอบเพลงนี้เหมือนที่พวกเราชอบ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘The Moon Represents My Heart’ และซีรีส์ Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่’ ด้วยนะครับ รับรองว่าข้าวมันไก่จานนี้ จะทำคุณอิ่มไปถึงหัวใจแน่นอนครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “The Moon Represents My Heart” จากเสียงร้องของ 6 หนุ่มฮอต “เอิร์ท-มิกซ์-เฟิร์ส-ข้าวตัง-เจมีไนน์-โฟร์ท” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” เริ่มสตรีมตอนแรกวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV