“บอส – ชิงชิง” ควงคู่ ท้าดวลดาวร้าย “วินน์ – เกรซ” งานนี้ตัดขาดสัมพันธ์พี่น้อง! เปิดศึกไฟลุกกลาง “แหวน 5 ท้าแสนฯ”

วันจันทร์ ที่ 2 มีนาคม นี้ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เตรียมพบกับพระเอกดาวรุ่งสุดทะเล้น “บอส – ชนกันต์ พูนศิริวงศ์” ที่ควงแขนมากับนางเอกตัวเล็กหน้าหวาน “ชิงชิง – คริษฐา สังสะโอภาส” งานนี้ทั้งคู่ขอท้าดวลเกมกับ “วินน์ – วาทิต โสภา และ เกรซ – บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์ดาวรุ่งตัวร้ายเพื่อพิชิตเงินรางวัลจากวงแหวน!

และก่อนจะดวลเกม “บอส – ชิงชิง” ยังขอประกาศศักดาขู่ไว้ก่อนอีกว่า “เวทีนี้ไม่มีคำว่าพี่น้องนับจากวินาทีนี้ไปครับ!” ประกาศศักดากันยิ่งใหญ่ขนาดนี้ มีหรือ “วินน์ – เกรซ” จะยอม ขอต่อปากต่อคำกลับไปว่า “ไม่ต้องห่วงคนอื่นนะครับ วันนี้คุณห่วงทีมคุณเองก่อน!” เรียกว่าเดือดจนเวทีแทบจะลุกเป็นไฟ แถมระหว่างการแข่งขันต่างฝ่ายต่างบลัฟ ต่างก่อกวนคู่ต่อสู้แบบสุดฤทธิ์ จนพิธีกรหนุ่ม “เอ วราวุธ” ต้องเข้าไปห้าม เพราะกลัวจะเกิดศึกร่วมช่องเสียก่อน! “บอส – ชิงชิง” เผยว่า “บอกก่อนเลยว่าทีมผมมากับความพร้อมครับ ทั้งมันสมอง ทั้งไหวพริบ ดูแค่ภายนอกก็รู้แล้วว่าทีมใครจะชนะ ชิงชิงเองก็ไปดูเทปย้อนหลัง ไปไล่ดูเกมมาแล้วว่าคำถามแต่ละข้อจะประมาณไหน บอกเลยว่าอีกทีมต้องทำการบ้านมาให้ดีนะครับ ไม่อย่างนั้นทีมผมกวาดเรียบทุกข้อแน่นอน คุณผู้ชมทางบ้านมารอลุ้นไปด้วยกันนะครับ ว่าทีมพระนาง จะสามารถเอาชนะทีมดาวร้ายได้หรือไม่ อย่าลืมติดตามรับชมกันนะครับ (ยิ้ม)”

คงต้องมารอลุ้นแล้วว่าการแข่งขันที่แสนดุเดือดนี้จะจบลงอย่างไร! ใครจะเป็นผู้ครอบครองเงินรางวัลกลับไปได้ และใครจะเก่งแค่ขู่! ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 2 มีนาคม – วันอังคารที่ 3 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35