“ภูวิน” ทุ่มหมดหน้าตัก! งัดสกิลการแสดงเพื่อบท “หนึ่งเดียว” ในซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”

เรียกว่าได้พัฒนาการแสดงขึ้นไปอีกสเต็ป สำหรับนักแสดงสุดฮอต “ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” กับบทบาทของ “หนึ่งเดียว” ในซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” จาก GMMTV” ซึ่งเรื่องนี้บอกเลยว่าหนุ่มภูวินงัดสกิลความสามารถที่หลากหลายด้านออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอย่างครบเครื่องไม่ว่าจะ ด้านภาษา การขี่ม้า การเล่นเปียโน รวมไปถึงการแสดงอารมณ์ดราม่าสารพัดรูปแบบ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับ มูฟออนกับตัวแสดงไม่ได้พักใหญ่เลยทีเดียว

โดย “ภูวิน” เล่าว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเรื่องนี้นะครับ ผมเห็นฟีดแบคจากแฟนๆ ผ่านทุกช่องทางโซเชียลแล้วก็หายเหนื่อยเลยครับ และดีใจกับสิ่งที่เราพยายามตั้งใจทำแล้วทุกคนชอบ ซึ่งบทของ ‘หนึ่งเดียว’ ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญเลยครับ ได้เล่นดราม่าหนักมากๆ คือ หนึ่งเดียวเขาจะเป็นคนที่อยากจะมีชีวิตปกติแต่ทุกอย่างไม่ใช่อย่างนั้น จะมีเส้นเรื่องหนึ่งที่ผมชอบมากเลยก็คือ ‘ผมเกิดมา ผมมีทุกอย่าง มีเงินมีทอง แต่ขาดอยู่อย่างเดียวคือขาดความสุข’ คือเขาเกิดมาในครอบครัวที่พร้อมแต่ว่าเป็นครอบครัวที่ทำงานตลอดเวลา ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ เพื่อนที่เข้ามาหาก็หวังแต่ผลประโยชน์จากเรา ดังนั้นเขาก็เลยมีความสุขกับการอยู่กับตัวเอง แล้วทำสิ่งที่ตัวเองรัก และคิดว่าชีวิตนี้เขาไม่ต้องมีใครก็ได้ เป็นตัวละครที่ต้องอยู่กับอารมณ์ตัวเองตลอดเวลา ซึ่งกลายเป็นว่าตัวผมก็จะต้องอยู่กับหนึ่งเดียวตลอดเวลาด้วยเหมือนกันเพื่อที่จะถ่ายทอดตัวแสดงนี้ออกมาให้ได้ แต่ก็มีมุมที่สนุกตื่นเต้นด้วยเพราะผมก็ได้ใช้สกิลความสามารถที่พอมีติดตัวที่ ‘พี่โจ้ ผู้กำกับฯ(ทิชากร ภูเขาทอง) พยายามใส่เข้าไปในคาแรกเตอร์นี้ เช่น การพูดภาษาจีน ที่ผมพอมีพื้นฐานอยู่บ้าง (หัวเราะ) ที่ผมพอพูดได้ เพราะได้เรียนตอนมัธยมต้น และมีเล่นเปียโน ขี่ม้า ซึ่งได้ทำอะไรหลายอย่างมากๆ ก็สนุกดีครับ แล้วก็ฉากที่อยู่ทะเลทุกซีนผมว่าเป็นซีนที่น่ารักได้เห็นมุมผ่อนคลายของเรื่องราวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง พี่ออร์แกน’ (ราศี ดิศกุล ณ อยุธยา) ก็ดีใจและขอบคุณพี่ออร์แกนมากๆ ที่ดีกับผมและคอยให้คำแนะนำผมตลอด แล้วเวลาเข้าซีนด้วยกัน ก็ไม่รู้สึกเกร็งหรือเป็นกังวล ทำให้เราได้พัฒนาและเล่นได้ดีขึ้นเยอะมากๆ ครับ และผมก็ดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นคู่กับ ‘พี่ปอนด์’ (ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์) อีกครั้ง เป็นการร่วมงานกันที่มีความสุข สนุกสนาน และได้ทำนู่นทำนี่หลายอย่างด้วยกันเยอะมากครับ ยังไงผมก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าเข้มข้นครบรสขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”  ออกอากาศทุกวันอังคารเวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV