มิติใหม่ สุดล้ำ! “วิน เมธาวิน” เปิดมินิคอนเสิร์ตบน “อวตาร์ ปาร์ค” โชว์หนักจัดเต็มในโลก Metaverse เทคโนโลยีสุดเจ๋งจาก AIS BNK48 และ CGM 48 ยังอึ้ง! จัดแฟนมีต Interactive ครั้งแรกในไทยบนโลกเสมือนจริง

ล้ำขั้นสุด ยกระดับความสนุกและเปิดประสบการณ์ใหม่จนต้องอึ้งในเทคโนโลยี 5G การันตีความปัง โดยหนุ่มฮอตแห่งปี “วิน เมธาวิน” ที่ได้สัมผัสโลก Metaverse มาด้วยตัวเอง โดยกระโดดเข้าไปอยู่ใน Avatar Park (อวตาร์ ปาร์ค) คอมมูนิตี้โลกเสมือนแห่งใหม่ที่สามารถสร้างตัวตน เลือกคาแรคเตอร์ได้ตามใจ สร้างสรรค์โดย AIS ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในโลก Metaverse ได้อย่างชัดเจน โดยหนุ่มวินในแบบฉบับ Metaverse ก็ยังคงหล่อ เท่ ไม่แพ้กับตัวจริง พิเศษขั้นสุดยังได้แจกความสนุกผ่านกิจกรรม THE RISING METAWIN: THE 1st AVATAR PERFORMANCE ซึ่งเป็นการแสดงโชว์จากศิลปิน TEAM AIS เพื่อให้เหล่าแฟนคลับที่ดีไซน์คาแรคเตอร์ Avatar ตัวเองเข้ามาจอยไปด้วยกันแบบมิติใหม่ที่ล้ำเกินใคร ใกล้ชิดในอีกมุมแบบเก๋สุดๆ

 

ซึ่งไม่เพียงหนุ่มวินจะมาแจกความสุขผ่านเสียงร้องเพราะๆ กับมินิคอนเสิร์ต แต่ยังทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับและให้ได้ลุ้นของที่ระลึกยังกับอยู่ในอีเวนท์จริงๆ แต่ง่ายเพียงแค่คลิกเข้าสู่  Avatar Park (อวตาร์ ปาร์ค) ซึ่งเนรมิตขึ้นมาด้วยศักยภาพของโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G แม้จะเป็นโลกเสมือนจริง Metaverse แต่เรื่องอรรถรสบอกเลยว่าดีขั้นสุด เต็มอิ่ม 2 เท่าทั้งเห็นหน้าหล่อๆ ของหนุ่มวิน พร้อมกับคาแรคเตอร์ตัวละครที่สร้างขึ้นมาแบบสุดคูล ส่วนความสามารถเหลือล้นสมกับเป็น “วิน เมธาวิน”  อยู่แล้ว ยิ่งผสานด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ คนที่คุ้มสุดๆ ก็แฟนคลับที่ประทับใจกับประสบการณ์ใหม่จาก AIS

นอกจากนี้ยังมีอีกกิจกรรมบนโลกเสมือนจริง เติมความสุขโดยสมาชิกจากวง BNK48 ได้แก่ น้ำหนึ่ง-เนย , ปัญ-เจนนิษฐ์ , วี-ฟ้อนด์ และ สมาชิกจากวง CGM48 ได้แก่ คนิ้ง-มามิ้งค์ นักแสดงจากภาพยนตร์ The Cheese Sisters ที่แปลงร่างเป็น Avatar มาสนุกไปด้วยกันกับแฟนคลับในกิจกรรม The Cheese Sisters Meet & Greet on Avatar Park ที่ไม่เพียงได้ออกแบบ Avatar ตามใจของตัวเองแล้ว เพิ่มความสนุกไปอีกเท่าตัวด้วยการสื่อสาร โต้ตอบกับแฟนคลับที่เข้ามาใน Avatar Park (อวตาร์ ปาร์ค) ได้ด้วย ทั้งแชทเรียลไทม์ และพูดคุยให้ได้ยินเสียงใสๆ กันแบบสดๆ เสมือนได้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิด แบบคนกันเองยังไง ยังงั้น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของไทยที่สามารถจัดกิจกรรมบนโลกเสมือนได้แบบ Interactive เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ พร้อมพูดคุยกับเพื่อนใหม่ในโลก Metaverse อย่างไร้ขีดจำกัด

 

Avatar Park (อวตาร์ ปาร์ค) เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ AIS เปิดให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่พร้อมอ้าแขนต้อนรับ เสิร์ฟความสนุกผ่านเทคโนโลยีสู่โลกเสมือนจริง Metaverse ที่ยืนยันชัดๆ ว่า อยู่กับเอไอเอสดีที่สุด เพราะจะได้สนุกไปกับกิจกรรมมากมายจากศิลปิน TEAM AIS ในมิติใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำและล้ำกว่าใคร โดย Avatar Park (อวตาร์ ปาร์ค) เป็นการต่อยอดเทคโนโลยีอีกขั้น จากห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก V-Avenue.Co ซึ่งเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่ทำให้อุตสาหกรรม Metaverse ของไทยให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล สู่ AVATAR PARK  พื้นที่คอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่พร้อมให้คนไทยมาสร้างตัวตน เพื่อเข้าไปพบปะสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนใหม่ในโลก Metaverse อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยเทคโนโลยีจากโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G ผ่านการใช้ศักยภาพของเน็ตเวิร์คในการพัฒนาโลก Metaverse ของไทยให้ยกระดับไปอีกขั้น พร้อมยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลให้กับคนไทย

#####

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการดิจิทัลบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 45.7 ล้านเลขหมาย (ณ กันยายน 2565) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ที่พร้อมนำศักยภาพเข้าสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับ คุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th