ลาซาด้าขนทัพดาราดังตบเท้าร่วมแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความบันเทิงส่งท้ายปี กับรันเวย์และคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน Lazada 12.12 LazLive+ Festival

ดร.วีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย และคุณชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ เหล่านางแบบนายแบบชั้นนำ ในงาน Lazada 12.12 LazLive+ Festival ที่เนรมิตลานกิจกรรม Block I สยามสแควร์ ให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์และเวทีคอนเสิร์ตสุดอลังการ เพื่อต้อนรับมหกรรมช้อปปิง “ลาซาด้า 12.12 เซลใหญ่ส่งท้ายปี”

ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับมหกรรมช้อปปิงสุดยิ่งใหญ่โค้งสุดท้ายของปีนี้กับ “ลาซาด้า 12.12 เซลใหญ่ส่งท้ายปี” เมื่อวันที่ 12 – 14 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Lazada 12.12 LazLive+ Festival ที่เนรมิตลานกิจกรรม Block I สยามสแควร์ ให้กลายเป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์และเวทีคอนเสิร์ตสุดอลังการ ที่ขนกองทัพคอลเลกชันแฟชั่นและไอเทมเด็ดจากหลากหลายแบรนด์ดังมาให้ชมและช้อปกันแบบเรียลไทม์ กับส่วนลดและคูปองพิเศษที่แจกในงานมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมเหล่าเซเลบและแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ตบเท้าขึ้นโชว์บนเวทีกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ แฟน ๆ ลาซาด้า ยังได้สนุกกับการค้นหาสไตล์ที่ใช่ พร้อมเสริมลุคสุดปังรับปีใหม่ด้วยไอเทมจาก LazLOOK และ LazBEAUTY ในกล่อง Party Box ที่จัดขึ้นที่สยามสแควร์ตลอด 3 วันเต็ม เมื่อวันที่ 10 – 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรม Lazada 12.12 LazLive+ Festival ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ของแคมเปญที่จัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม ภายในงานมีเหล่านางแบบนายแบบชั้นนำ ศิลปิน และแบรนด์แอมบาสเดอร์ลาซาด้ากว่า 50 ชีวิต มาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคับคั่ง ประเดิมด้วยเซเลบ ศิลปิน ดาราที่มาร่วมเดินพรมน้ำเงินไม่ว่าจะเป็น อ๊อฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, เกรซ-กาญจน์เกล้า, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส, คารีสา-สปริงเก็ตต์, ก็อต-อิทธิพันธ์,  ริชชี่-อรเณศ, เลิฟ- ภัทรานิษฐ์ และอีกมากมาย ต่อด้วยแฟชั่นโชว์ 5 ช่วง 5 สไตล์ เริ่มด้วยลุค Sporty ตามด้วยลุค Smart Trendจากแบรนด์ Bata ลุค Holiday รับเทศกาลแห่งวันหยุดจาก Samsung ต่อด้วยลุค Pastel ก่อนปิดท้ายด้วยลุค Party ต้อนรับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

นอกจากนี้ ยังมีแพนเค้ก-เขมนิจ นางเอกคนดัง มาร่วมอวดโฉมและออร่าความเป็นซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทยบนรันเวย์ พร้อมด้วย เต-ตะวัน, นุนิว-ชวรินทร์, ซี-พฤกษ์, เขื่อน-ดนัย, ลี-ฐานัฐพ์, หนุ่ม ๆ จาก LAZiCON, และสาว ๆ จาก Sizzy รวมถึงนักร้องสาวเสียงดี ส้ม-มารี บอยแบนด์มาแรงแห่งปี LAZ1 และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าอย่าง พีพี-กฤษฏ์ และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้รันเวย์ลุกเป็นไฟอีกด้วย

แฟน ๆ ยังเต็มอิ่มไปกับ After Party Concert สุดมันจากบอยแบนด์มาแรงอย่าง ATLAS และ Trinity ที่ขนลิสต์เพลงฮิตมาให้โยกตามจังหวะกันแบบฟิน ๆ และยังมีสองหนุ่มสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าที่มาร่วมโชว์เสียงร้องและออกสเต็ปบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับตลอดช่วงท้ายของงาน

ดร.วีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ 12.12 ในปีนี้ ลาซาด้ายังคงตั้งใจนำเสนอความพิเศษรูปแบบใหม่ที่เหนือกว่าการช้อป ซึ่งผสานความสนุกสนานและความบันเทิงอย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปแบบออฟไลน์สู่ออนไลน์ (O2O) ส่งตรงถึงผู้บริโภคในทุกช่องทาง และที่สำคัญ มหกรรมช้อปส่งท้ายปีในครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรแบรนด์มากมายที่เข้าร่วมกิจกรรมและจัดโปรโมชันสุดพิเศษกับเรา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคของลาซาด้าที่มุ่งมั่นพัฒนาทั้งบริการและประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อสร้างนิยามและปรากฏการณ์ใหม่แห่งการช้อปอย่างไม่หยุดยั้ง”

สำหรับใครที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม ลาซาด้ายังเสิร์ฟความบันเทิงให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มกับภาพบรรยากาศที่สมจริงส่งตรงถึงหน้าจอแบบเรียลไทม์ ผ่านทาง LazLive+ บนแอปพลิเคชัน และช่องทางโซเชียลมีเดียของลาซาด้า เพื่อคืนกำไรเป็นของขวัญรับปีใหม่ให้เหล่านักช้อป ลาซาด้ายังคงมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมดีลเด็ดมากมายที่ขนมาให้นักช้อปได้เซอร์ไพรส์และร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามอัพเดตและกิจกรรมดี ๆ ได้ในทุกช่องทางของลาซาด้า

#Lazada1212 #Lazada1212TH #เซลใหญ่ส่งท้ายปี #เซลปล่อยใจแล้วไปช้อปกัน #LazadaTH #Lazada1212festival

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th