ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ยกขบวนสินค้าแบรนด์แท้ เสิร์ฟดีลลดจุใจ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ HOUSE OF LazBEAUTY 9.9 เอาใจนักช้อปสายบิวตี้

  • ลาซาด้าฉลองเมกะแคมเปญใหญ่แห่งปี เตรียมยกทัพสินค้าแบรนด์แท้ราคาดี พร้อมส่วนลด 6 ต่อ คูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และ LazFLASH ช่วยเปย์ ลดสูงสุด 90%ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายนนี้
  • พิเศษ! นักช้อปสายบิวตี้เตรียมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดอลังกับ HOUSE OF LazBEAUTY 9.9’ ใจกลางสยามสแควร์ กระทบไหล่ลาซาด้าแฟมิลี่และรับบิวตี้ไอเทมสุดฟินกลับบ้านในวันที่ 9 – 10 กันยายนนี้

กลับมาให้นักช้อปหายคิดถึงกันอีกครั้งกับเมกะแคมเปญใหญ่แห่งปี ‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ ที่พร้อมส่งต่อความคุ้มค่า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากสินค้าแบรนด์แท้ราคาดี ยกขบวนมาให้นักช้อปเลือกสรรกันอย่างจุใจ เต็มอิ่มกับส่วนลดสูงสุด 6 ต่อ และLazFLASH ช่วยเปย์ ลดสูงสุด 90% ตลอดจนคูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เฉพาะวันที่ 9 – 11 กันยายน 2566 นี้เท่านั้น พร้อมเปิดบ้านบิวตี้ ‘HOUSE OF LazBEAUTY 9.9’ ใจกลางสยามสแควร์ ชวนขาช้อปมาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ดังมูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท สุดฟินกลับบ้านให้จุใจ

ชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ช้อปที่เหนือกว่าให้กับผู้บริโภค จากความเข้าใจอินไซต์ของนักช้อปบนแพลตฟอร์มของเราอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีความท้าทายทางเศรษฐกิจ เห็นได้ว่า ผู้บริโภคมีการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดมากขึ้น ลาซาด้าจึงเป็นทางเลือกในการช้อปที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ และสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร สำหรับแคมเปญ 9.9 ในปีนี้ ลาซาด้าพร้อมมอบความคุ้มค่าจากสินค้าแบรนด์ดังและพันธมิตรมากมายของเราที่พร้อมใจกันมอบส่วนลดสุดคุ้มราคาดีให้นักช้อป อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง HOUSE OF LazBEAUTY 9.9 ที่เตรียมเปิดประตูต้อนรับเหล่านักช้อปและแฟน ๆ ได้มาร่วมสนุกและสัมผัสความพิเศษจากกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมเซอร์ไพรส์มากมายที่สายบิวตี้ต้องไม่พลาด”

เปิดบ้าน ‘HOUSE OF LazBEAUTY 9.9’ สุดยิ่งใหญ่ ชวนขาช้อปอัปสกิลให้สวยปัง

เมกะแคมเปญทั้งที ลาซาด้าเดินหน้าเสิร์ฟความพิเศษ เอาใจนักช้อปสายบิวตี้ ด้วยการเปิดบ้านบิวตี้ ‘HOUSE OF LazBEAUTY 9.9’ ต่อยอดเทรนด์สินค้าความงามที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง พบกับโซนกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น โซนรับเครื่องดื่ม Slushy ดับร้อน โซน LazBEAUTY เซียมซีบิวตี้ไอเทมทำนายดวง โซน LazBEAUTY Pool บ่อบอลรวมแบรนด์ดัง รับของขวัญจากแบรนด์ดังมูลค่ากว่า 600,000 บาท โซน LazBEAUTY Mailbox ส่งความในใจถึงเจ้าของบ้าน ที่ให้แฟน ๆ เขียนความในใจส่งถึงลาซาด้าแฟมิลี่ รวมถึงจุดถ่ายรูปสุดชิคLazBEAUTY Snap แชะให้ปังทุกช็อต และมุมป้ายยาบิวตี้ไอเทม LazBEAUTY Review Corner ตลอดวันที่ 9 – 10กันยายนนี้ เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ สยามสแควร์ Block K พร้อมครีเอท LazBEAUTY Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แฟน ๆ ผู้โชคดีได้รังสรรค์บิวตี้ไอเทมในแบบฉบับของตัวเอง ร่วมกับเหล่าบรรดาลาซาด้าแฟมิลี่ นำทีมโดย เจมีไนน์-นรวิชญ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์, ซี-พฤกษ์ และ นุนิว-ชวรินทร์ ปิดท้ายด้วย ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ในวันที่ 9 กันยายน สามารถติดตามวิธีการร่วมสนุกและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.kkYIA และ #HOUSEOFLazBEAUTY99 บนโซเชียลมีเดียของลาซาด้าทุกช่องทาง และยังสามารถติดตามชมไลฟ์ได้ทางLazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า

ส่องดีลเด็ดแคมเปญ 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์

สำหรับแคมเปญ “9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์” ปีนี้ ลาซาด้าเตรียมส่งต่อความคุ้มค่าให้ขาช้อปด้วยส่วนลดพิเศษแบบจัดเต็มสมการรอคอย ไม่ว่าจะเป็น

  • ส่วนลดแรงสูงสุด 6 ต่อ

o    ต่อที่ 1 : LazFLASH ช่วยเปย์ ลดสูงสุด 90%

o    ต่อที่ 2 : คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ

o    ต่อที่ 3 : คูปองเงินคืนทุกวัน สูงสุด 50%

o    ต่อที่ 4 : LazBonus ลด 50 บาท เมื่อช้อปครบทุก ๆ 800 บาท ยิ่งช้อปยิ่งลด เก็บโบนัสได้ที่หน้าแอปฯ ลาซาด้า หน้าแคมเปญ หรือหน้าร้านค้า วันที่ 5 – 11 กันยายนนี้ และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 9 – 11 กันยายนเท่านั้น

o    ต่อที่ 5 : คูปองส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 999 บาท

o    ต่อที่ 6 : ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 1,500 บาท

  • Try & Buy ให้นักช้อปรับผลิตภัณฑ์ในขนาดทดลองได้ฟรี หรือในราคาประหยัด ก่อนตัดสินใจซื้อและรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมจากราคาที่ลดอยู่แล้ว เมื่อกลับมาสั่งซื้อสินค้าขนาดจริงอีกครั้งในวันแคมเปญตั้งแต่วันนี้ – 11 กันยายน 2566
  • Brands Membership โปรแกรมที่เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์ที่ชื่นชอบใน LazMall บนลาซาด้า ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชื่อดังอย่าง CeraVe, Sabina, Unilever, Laneige และอื่น ๆ อีกกว่า 400 แบรนด์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย

ช้อปสนุกคุ้มค่าไปอีกขั้น กับความพิเศษจากพันธมิตรใหม่ล่าสุด– ยูเนี่ยนเพย์

นักช้อปสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตยูเนี่ยนเพย์บนแอปลาซาด้าได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไปพร้อมมอบความพิเศษให้ช้อปสนุกจ่ายสะดวกสบายด้วยการเปิดให้ใช้บัตรเครดิต UnionPay เป็นครั้งแรกบนแอปพลิเคชันลาซาด้า โดยมอบส่วนลดสูงสุด 1,000 บาทต่อคน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน 2566 และใช้ส่วนลดอื่น ๆ ได้ตลอดทั้งปีจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568

สำหรับผู้ใช้ใหม่ที่ผูกบัตรครั้งแรก รับส่วนลดทันที 500 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาท และยังสามารถใช้โค้ด “UPINEW23” เพื่อรับส่วนลด 10% สูงสุด 250 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,000 บาท โดยสามารถใช้ได้ 2 ครั้งต่อคน ตั้งแต่วันนี้ -30 พฤศจิกายน 2566

เท่านี้ยังไม่พอ นอกจากคูปองส่วนลดสุดปังจากลาซาด้า และสิทธิพิเศษจากหลากหลายพันธมิตรครอบคลุมทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของนักช้อปไทย พลาดไม่ได้กับ Crazy Brand Mega Offers ดีลดีสำหรับแบรนด์ดังบน LazMall เฉพาะเที่ยงคืน – ตีสอง ของวันที่ 9 กันยายน 2566 เท่านั้น กาปฏิทินรอได้เลย แล้วมา add to cart ไอเทมเด็ด ในราคาดีกับแคมเปญ ‘9.9ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/9-9

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th