ลาซาด้าฉลองสุดยอดบิวตี้ไอเท็มแห่งปี กับ LazBEAUTY AWARDS 2023 จัดใหญ่ครั้งแรกในภูมิภาค พร้อมโชว์สุดอลังจากลาซาด้าแฟมิลี่และศิลปินดาราคับคั่ง

เก็บตกควันหลงและภาพบรรยากาศสุดประทับใจจากเวทีประกาศรางวัลLazBEAUTY AWARDS 2023” สุดยิ่งใหญ่ ที่ลาซาด้าจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาค ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดแห่งปีกับบิวตี้ตัวท็อป” โดยมีการมอบรางวัลรวมทั้งสิ้น 39 รางวัล เพื่อเฉลิมฉลองให้กับบิวตี้ไอเท็มแบรนด์ดังบน LazBEAUTY ที่ได้รับความนิยมและครองใจนักช้อปไทย พร้อมจัดเต็มความบันเทิงด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากเหล่าลาซาด้าแฟมิลี่ นำทีมโดย อิงค์-วรันธร, นุนิว-ชวรินทร์, เจมีไนน์-นรวิชญ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ และนักร้องสาวเสียงดี ส้ม-มารี ที่มาร่วมเสิร์ฟความสนุกจุใจและสร้างสีสันในงาน พร้อมไลฟ์สดผ่าน LazLive ให้ผู้ชมทางบ้านได้เพลิดเพลินไปด้วยกัน

ภาพบรรยากาศภายในงานประกาศรางวัล LazBEAUTY AWARDS 2023 ณ ไปรษณีย์กลาง บางรัก

ชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากเหล่าลาซาด้าแฟมิลี่ นำทีมโดย อิงค์-วรันธร, นุนิว-ชวรินทร์, เจมีไนน์-นรวิชญ์, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ และนักร้องสาวเสียงดี ส้ม-มารี ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต After Party กับแสตมป์-อภิวัชร์ และเพียว The Voice

สำหรับงานประกาศรางวัล “LazBEAUTY AWARDS 2023” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เป็นการมอบรางวัล โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์, ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย (Personal Care), เครื่องสำอาง และอื่น ๆ ที่มอบให้กับแบรนด์บิวตี้ที่ครองใจนักช้อปบน LazBEAUTY ทั้งนี้ รางวัลทั้งหมดประกอบด้วย

  • BEST PERFORMANCE AWARDS รางวัลสินค้าบิวตี้ที่สุดแห่งปี ที่ลาซาด้าได้รวบรวมคะแนนเฉลี่ยจาก จำนวนคำสั่งซื้อ ยอดขาย และจำนวนผู้ซื้อทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม เพื่อมอบให้กับสินค้าบิวตี้ตัวท็อป รวมไปถึงรางวัล TOP RISING AWARDS ที่มอบรางวัลให้กับสินค้าบิวตี้มาแรงที่สุดในแต่ละหมวดหมู่
  • PEOPLE’S CHOICE รางวัลสินค้าบิวตี้ขวัญใจมหาชน รวบรวมคะแนนนิยมจากเหล่านักช้อป ที่มาร่วมโหวตในแอปพลิเคชันลาซาด้า เมื่อวันที่ 8 – 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • GURU’S CHOICE รางวัลสินค้าบิวตี้ขวัญใจผู้เชี่ยวชาญ รวบรวมคะแนนโหวตสินค้าตัวท็อปจากบิวตี้กูรูแถวหน้าในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์

ที่สุดแห่งปีกับบิวตี้ตัวท็อปที่ได้รับรางวัลในงาน “LazBEAUTY AWARDS 2023” BEST PERFORMANCE AWARDS

TOP RISING AWARDS, PEOPLE’S CHOICE และ GURU’S CHOICE ในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์

ปิดท้ายด้วยแคมเปญที่มัดรวมทุกไอเท็มที่ได้รับรางวัลมาไว้ให้ช้อปในที่เดียว LazBEAUTY BEST BRANDS MEGA SALE” เอาใจเหล่านักช้อปสายบิวตี้ให้ไป “สวยครบ ช้อป ล้น ช้อยส์” มอบส่วนลดสูงสุด 50%* สำหรับสินค้าบิวตี้ พร้อมเงินคืนสูงสุด 50%* และคูปองลดสูงสุด 500 บาท* ระหว่างวันที่ 21 – 24 กรกฎาคมนี้ ทาง LazBEAUTY บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/46D2cE5

*คูปองมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th