“วิน” เสิร์ฟซิงเกิ้ลใหม่ฮีลใจ! ส่งท้ายปี กับเพลง “เริ่มใหม่ (One More Chance)” ถ่ายทอดมุมมองความรักสุดซึ้ง

ส่งท้ายปลายปีด้วยของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณแฟนๆ จากใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” สังกัด GMMTV” ที่ขอเสิร์ฟซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เริ่มใหม่ (One More Chance)” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแบบฉบับของหนุ่มวิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทเพลงรักสุดซึ้งเอาไว้ฮีลใจคนทำพลาด ที่อยากจะขอโอกาสอีกสักครั้ง มาพร้อมกับเสียงใสๆ กัดกินหัวใจคนฟังขั้นสุด ในสไตล์ R&B-POP และบอกเลยว่าเพลงนี้หนุ่มวินมาแบบครบเครื่อง บวกกับลุคหล่อเกินต้านทำเอาแฟนๆ ใจสั่นไปตามๆ กันเลยทีเดียว

โดย “วิน” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและสนุกทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงครับ สำหรับเพลง เริ่มใหม่ (One More Chance)’ ถือเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ผมตั้งใจมากๆ ซึ่งเพลงนี้จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของผมให้ชัดเจนขึ้น ฟังง่ายสบายๆ ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีที่ออกแนวเท่ๆ หน่อย ในสไตล์ R&B-POP โดยเนื้อหาเพลงจะบอกเล่าถึงช่วงเวลาที่รู้ตัวว่าเราทำพลาดไปแล้ว และขอโอกาสอีกสักครั้ง เพื่อที่จะแก้ไขให้ดีขึ้น พร้อมให้สัญญาว่าจะเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเธอ เป็นเพลงเศร้าแต่ไม่ดราม่าครับ โดยได้พี่ๆ วง MEAN มา Produce ให้ รวมไปถึงเอ็มวีก็ได้ ‘พี่เกรซ’ (บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวให้คนดูได้อินและซึมซับไปกับความรักที่ลึกซึ้งของคนที่ทำพลาดเหมือนในเนื้อเพลงที่ว่า ‘ขอโอกาสอีกสักครั้ง ให้เราได้เริ่มใหม่’ ถือเป็นการทำงานร่วมกันที่สนุกมากๆ ครับ และเพลงนี้ผมยังได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเกี่ยวกับความรักของผมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เป็นมุมมองความรักในแบบฉบับของเราจริงๆ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน ซึ่งผมตั้งใจมอบเพลงนี้เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนๆ หรือใครที่กำลังเศร้า เหงา เสียใจ ทำอะไรพลาดไปก็ฟังเพลงนี้ไว้ฮีลใจได้นะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง เริ่มใหม่ (One More Chance)’ ด้วยนะครับ”

พร้อมรับแรงกระแทกใจจากเสียงใสสุดละมุนของหนุ่ม “วิน-เมธวิน” ที่มากับลุคเท่บาดใจในมิวสิกวีดิโอเพลง “เริ่มใหม่ (One More Chance)” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

เริ่มใหม่ (One More Chance) – WIN METAWIN [Official Music Video] – YouTube