“ซานต้าบิวกิ้น” พร้อมแจกความสดใส ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “MR.EVERYTHING” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

หลังจากปล่อยทีเซอร์ เพลง MR.EVERYTHINGออกไปไม่ทันข้ามวัน ทำเอาแฟน ๆ  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “พี่กิ้นน่ารักจนใจเจ็บ”  เพราะทั้งท่าเต้นและเพลง ที่ Billkin  (บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ถ่ายทอดออกมา   ทำเอาทุกคนใจละลายไปตาม ๆ กัน   งานนี้ ซานต้าบิวกิ้น  เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข พร้อมแจกความสดใส ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด MR.EVERYTHING มาให้แฟน ๆ Billkin Entertainment  ได้อบอุ่นหัวใจ โดยเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 3 ของ บิวกิ้น ที่เล่าความรู้สึกของการที่อยากดูแลคนพิเศษในทุก ๆ เรื่อง แบบที่คนรักเขาทำให้กัน ไม่ว่าจะช่วงเช้า สาย บ่ายหรือเย็น เรียกว่าไม่ว่าจะเวลาไหน     MR.EVERYTHING คนนี้ก็พร้อมสแตนด์บายให้ทุกเวลา โดยมีผู้สนับสนุนเพลงอย่าง บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มาร่วมสร้างความอบอุ่นส่งท้ายปี

โดยเพลงนี้  แทน LIPTA มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เช่นเคย หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง “กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) ซึ่งในเพลงนี้ยังคงกลิ่นอายของแนวดนตรี POP SOUL ตามสไตล์ของ บิวกิ้น ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสุข เพิ่มเติมความพิเศษเมื่อ Billy AKiN มาช่วยเรียบเรียงให้เพลงนี้เป็น SOUL ที่มีสีสันฉูดฉาดและร่วมสมัยขึ้น รวมถึงในส่วนของเครื่องเป่า ที่อัดเสียงกันแบบสดทุกชิ้น ยิ่งมาช่วยเติมเต็ม ให้พาร์ตดนตรี สนุกและได้ฟิลลิ่มากยิ่งขึ้น  ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ สอง ศาศวัต เลิศฤทธิ์ มารับหน้าที่เป็นเป็นผู้กำกับ พร้อมนำเสนอความเป็น MR.EVERYTHING ของ บิวกิ้นในบรรยากาศของเทศกาลคริสมาสต์  ที่ ซานต้าบิวกิ้ อยากจะดูแลคนพิเศษ และพร้อมส่งความสุขให้กับทุก ๆ คน แถมด้วยท่าเต้นน่ารัก ที่เตรียมฮอตฮิตติดลมบนกันอีกครั้ง

บิวกิ้น   กล่าวว่า “ซิงเกิล MR.EVERYTHINGอยู่ในธีมของ POP SOUL ที่มีความดิโก้ มีความสนุกขึ้นมาอีก เนื้อหาเป็นเรื่องของการดูแลเทกแคร์เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว  ผมรู้สึกว่าเป็นเพลงที่เหมาะกับสิ้นปีนี้ ที่อยากส่งต่อให้ทุกคน มีบรรยากาศแฮปปี้ สนุกสนาน  ซึ่มู้ดตอนเข้าห้องอัด สนุกมากครับ รู้สึกว่าทุกคนเอ็นจอยกันมาก และความพิเศษในซิงเกิลนี้ คือการได้กลับมาร่วมงานกับพี่แทนอีกครั้ง  รู้สึกว่าไม่ผิดหวังเลย พอเปลี่ยนโจทย์ พี่เขาก็แต่งออกมาได้พิเศษ ส่วนตัวคือรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ กับพี่เขา ยื่งทำงานยิ่งรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เก่งจริง ๆ ครับ สำหรับเพลง MR.EVERYTHING เป็นเพลงส่งท้ายปี เป็นเหมือนของขวัญสิ้นปีของผมที่อยากจะมอบให้ทุกคนครับ อย่างไรก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามเพลงและเอ็มวีนี้กันด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ติดตาม Music Video เพลง MR.EVERYTHING

ได้ทาง YouTube : Billkin Entertainment

และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform