ประกาศภาพแรก จินยอง GOT7 ในบท “แฝดพี่” แฟนไทยแห่จองตั๋วรอบพิเศษหมดเกลี้ยง หนังแรงส่งท้ายปี “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น”

ส่งท้ายปี 2565 กับผลงานระทึกขวัญที่แฟนๆทุกคนต่างรอคอยกับ “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ผู้ชั่วทั่วเอเชียกำลังจับตามอง กับเรื่องราวสุดเข้มข้นที่จะเปลี่ยนวันคริสต์มาส ให้เป็นเทศกาลล้างแค้น โดยได้ “พัคจินยอง” ศิลปินและนักแสดงที่โด่งดังสุดขีดของเอเชียจากวง GOT7 มานำแสดง ล่าสุดทาง มงคลซีนีม่า ได้ปล่อยภาพแรกจาก Christmas Carol เป็นภาพของ พัคจินยอง ในบทบาทของตัวละคร “แฝดพี่” จูวอลอู ที่สีหน้าอัดแน่นด้วยความแค้นออกมาเรียกความตื่นเต้นหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างซับไทยก่อนหน้านี้

ยิ่งไปกว่านั้น มงคลซีนีม่า ยังตอกย้ำกระแสตอบรับภาพยนตร์เรื่อง Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ที่แรงเกินต้าน เมื่ออากาเซ่ไทยและแฟนหนังแห่กันจับจับจองซื้อตั๋วรอบพิเศษ Christmas Carol Exclusive Preview ที่จัดขึ้นให้แฟน ๆ ได้มาชมภาพยนตร์ด้วยกันในวันคริสต์มาส 24-25 ธันวาคมนี้ จนทำให้ตั๋วจำนวน 2,000 ที่นั่งขายหมดเกลี้ยง (Sold out) ทันทีที่เปิดขายเพียงไม่กี่ชั่วโมง

Christmas Carol บอกเล่าเรื่องราวโศกนาฏกรรมสุดระทึกการล้างแค้นของฝาแฝดคนพี่ จูวอลอู พัคจินยอง) ที่ยอมโดนจับเข้าสถานดัดสันดานเยาวชนเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของแฝดน้อง (พัคจินยอง) หลังจากพบศพชายผู้พิการทางสติปัญญาในแทงก์น้ำร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยแต่เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ แฝดพี่จึงต้องเดินหน้าสืบหาสาเหตุ และชำระแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังให้สาสม

ห้ามพลาด! เมอร์รี่ “แค้น” มาส กับ พัคจินยอง ใน “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย Christmas Carol: https://youtu.be/eJSwpVxC5aA