กลับมาแล้ว ออริจินัลเทศกาลดนตรีใจกลางสยาม “Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022” เปิดฟรี!!! พื้นที่ความบันเทิงเต็มพิกัด จากกว่า 120 ศิลปิน วันที่ 17-18 ธ.ค. 2565

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของเทศกาลดนตรี “Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022” มิวสิคเฟสติวัลหนึ่งเดียวในสยามสแควร์ โดย Pepsi จับมือกับ NYLON Thailand และสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) ร่วมด้วย JBL (Mahajak), Bifesta, Gatsby, เถ้าแก่น้อย, Bomber Dog, และกรุงเทพมหานคร (Colorful Bangkok) ร่วมมือกันเนรมิตพื้นที่เกือบทั้งสยามสแควร์ให้เป็นเทศกาลดนตรี ที่พร้อมมอบความสนุกและความบันเทิงจาก 6 เวที และโชว์จากกว่า 120 ศิลปิน ในวันที่ 17-18 ธ.ค. 2565 นี้

“คุณต้อม – พงศ์สิริ เหตระกูล” Festival Director ของเทศกาล Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022 เผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “การกลับมาครั้งนี้ของ Siam Music Fest 2022 ถือเป็นการกลับมาสร้างประสบการณ์ทางดนตรีสุดซ่า ให้ทุกคนอีกครั้งในธีม “PLAY-NIVERSE สนาม-เด็ก-เล่น ที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ที่น่าจดจำในครั้งนี้ เปิด 6 เวที ให้กับศิลปินจากทุกค่าย ไม่ว่าจะเป็น TERO MUSIC, HIGHCLOUD, YUPP! ENTERTAINMENT, WARMLIGHT, WHATTHEDUCK, LIT ENTERTAINMENT, BOXX MUSIC, MUZIK MOVE, HOME RUN MUSIC, WAYFER RECORDS, และ SPICYDISC

โดยเทศกาลนี้มีกว่า 120 ศิลปินเข้าร่วม อาทิ THE TOYS, LOMOSONIC, GETSUNOVA, SCRUBB, NONT TANONT, MILLI, THE YERS, ZOMMARIE, THE PARKINSON, LAXYLOXY, WHAL&DOLPH, MEAN, PHUM VIPHURIT, JEFF SATUR, TELEX TELEXS, SAFEPLANET, MIRRR, HYBS, PATRICKANANDA, ANATOMY RABBIT, SERIOUS BACON, BAMM PIXXIE, YEW, LOSERPOP, ลานดอกไม้, BEAN NAPASON, MOVING AND CUT, คณะขวัญใจ, TXRBO, PERSES, ALALA, PRETZELLE, THE WHITE HAIR CUT, KINN, MATCHA, MARC, BELL WARISARA, DEPT, TELEVISION OFF, QLER, PUN, LAZ1, VITAMIN D, H 3 F, LAST IDOL, TOPEOPLE, YOURMOOD, DOORPLANT, VALENTINA PLOY, CHILAX, KIKI, และ SAMMII เป็นต้น

 

นอกจาก 6 เวทีคอนเสิร์ตแล้ว Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022 ยังมีพื้นที่ปล่อยของให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ ไม่ว่าจะเป็น Street Stage ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดศิลปินมากยิ่งขึ้น, Random Dance แจมเต้นเพลงฮิตไปกับเพลงสุ่มกับคอเดียวกัน, Silent Disco ปาร์ตี้หูฟังที่ไม่เหมือนใคร และ กิจกรรมใหม่ NYLON Mass Karaoke คาราโอเกะโชว์เสียงร้องแบบไม่ต้องอายใคร รวมทั้งบูธและกิจกรรมจากพาร์ตเนอร์ทุกแบรนด์ และการเปลี่ยนซอย 5 เป็นฟู้ดสตรีตจากร้านอร่อย

 

Siam Music Fest 2022 ยังเป็นครั้งแรกที่ได้มีเดียพาร์ตเนอร์ใหม่อย่าง TikTok มาร่วมอัปเกรดประสบการณ์เทศกาลดนตรีใจกลางเมืองให้เชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลไปอีกขั้นหนึ่งด้วย

 

คุณต้อม เสริมว่า “เราตั้งเป้าหมายให้ Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022  เป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีที่วัยรุ่นทุกคนต้องเคยมาและมีประสบการณ์ร่วม เป็นเทศกาลดนตรีที่สะท้อนของวงการเพลงไทยในยุคปัจจุบัน เป็นหนึ่งหมุดหมายของชีวิตวัยรุ่นเช่นเดียวกับสยามสแควร์ที่อยู่คู่กับวัยรุ่นมาทุกยุคทุกสมัย นอกจากนั้น อาจกล่าวได้ว่า Siam Music Fest 2022 คือเทศกาลดนตรีที่เป็นการ Kick Off เดือนแห่งดนตรีของแคมเปญ Colorful Bangkok ของทางกรุงเทพมหานคร ก่อนจะมาถึงจริงในเดือนมกราคมอีกด้วยครับ”

 

สำหรับเทศกาลดนตรีปิดสยามสแควร์ที่วัยรุ่นทุกคนต้องไม่พลาด “Siam Music Fest 2022” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17-18 ธ.ค.นี้ เปิดให้เข้าร่วมงานฟรี!!! ตั้งแต่เวลา 14.00 – 23.00 น. ติดตามอัพเดทรายละเอียดได้ทาง https://www.facebook.com/NylonThailand และ https://www.facebook.com/Siammusicfest