“Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022” คลื่นมหาชนนับแสนแห่ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีสุดซ่า ตอกย้ำความเป็นมิวสิคเฟสติวัลหนึ่งเดียวในสยามสแควร์

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับเทศกาลดนตรี “Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022” โดย Pepsi จับมือกับ NYLON Thailand และสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) ร่วมด้วย เป๊ปซี่, JBL (Mahajak), Bifesta, Gatsby, เถ้าแก่น้อย, Bomber Dog, ยำยำ และกรุงเทพมหานคร (Colorful Bangkok) ที่ร่วมมือกันเนรมิตพื้นที่เกือบทั้งสยามสแควร์ให้เป็นเทศกาลดนตรี ที่มอบความสนุกและความบันเทิงจาก 6 เวที โชว์จากกว่า 130 ศิลปิน พร้อมเซอร์ไพรซ์ให้วัยรุ่นได้ฟินเต็มที่ตลอด วัน ในวันที่ 17-18 ธ.ค. 2565 ตอกย้ำความเป็นมิวสิคเฟสติวัลหนึ่งเดียวในสยามสแควร์ ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์ทางดนตรีสุดซ่าแห่งยุค ในธีม “PLAY-NIVERSE สนาม-เด็ก-เล่น ที่เหล่าวัยรุ่นกว่า แสนคน ตบเท้าเข้าสัมผัสความสุข สนุกสนานกับเทศกาลดนตรีครั้งนี้กันอย่างคึกคัก ตั้งแต่เริ่มจนจบงาน

Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022 บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสดใส ทั้งสีสันแฟชั่นการแต่งกายของเหล่าวัยรุ่นนับแสน ที่มารวมตัวกันอย่างคึกคักตั้งแต่เปิดงาน โดยทั้ง 6 เวทีคอนเสิร์ต แฟนคลับทุกคนได้มีความสุขกันอย่างเต็มอิ่มไปกับโชว์จากกองทัพศิลปินจากค่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 4NOLOGUE, WHAT THE DUCK, 411 MUSIC, GMM GRAMMY, BOXX MUSIC, SPICYDISC, MUZIK MOVE, LIT ENTERTAINMENT, HIGH CLOUD ENTERTAINMENT, SMALLROOM, TERO MUSIC, YUPP!, HOME RUN MUSIC, WAYFER RECORDS, WARMLIGHT, PARINAM MUSIC  และศิลปินอิสระ รวมกว่า 130 ศิลปิน อาทิ THE TOYS, LOMOSONIC, GETSUNOVA, SCRUBB, NONT TANONT, MILLI, THE YERS, ZOM MARIE, THE PARKINSON, ALLY, Rattana, WHAL & DOLPH, MEAN, PHUM VIPHURIT, JEFF SATUR, LAZ1, TRINITY x DVI x bXd, TELEX TELEXS, SAFEPLANET, 4MIX, HYBS, PATRICKANANDA, ANATOMY RABBIT, SERIOUS BACON, BAMM, PIXXIE, YEW, LOSERPOP, BEAN NAPASON x COPTER , MOVING AND CUT, คณะขวัญใจ, TXRBO, PERSES x ALALA, PRETZELLE, THE WHITE HAIR CUT, MONICA x KIN, BELL WARISARA, DEPT, TELEVISION OFF, QLER, H F, LAST IDOL THAILAND , DOOR PLANT, VALENTINA PLOY, KIKI, SAMMII, CHILAX, LEMONY, VITAMIN D FROM THE SUN

โดยในงานนี้ยังมีโชว์พิเศษ และเซอร์ไพร้ส์มาให้เหล่าแฟนคลับได้อินได้ฟินกันสุดๆ ครบรสทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น เดบิ๊วโชว์บนสเตจครั้งแรกของ ใหม่ ดาวิกา ที่โชว์ความน่ารักสดใสใส่เต็มเบอร์จนแฟนๆ เทใจให้รัวๆๆๆ ไม่เว้นแม้แต่แฟนตัวจริงอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ขนาดแอบมาให้กำลังใจอยู่ท่ามกลางฝูงชน ยังมีคนตาดีเห็นเต๋อยืนยิ้มชื่นชมหวานใจจนจบโชว์ และโชว์จากวง Trinity ที่บอกว่า Siam Music Fest 2022 คือสเตจสุดท้ายของปีนี้แล้ว ทำเอาแฟนๆ ร่วมร้อง ร่วมเต้นไปด้วยกันอย่างสุดชีวิต ไปจนถึงโชว์จากหนุ่มๆ เก็ตสึโนวา ที่โชว์เวลาตรงกับแมทเวิร์ลคัพรอบชิงชนะเลิศ งานนี้ เนม ปราการ สวมเสื้อบอลเมสซี่ เบอร์ 10 ทีมชาติอาร์เจนตินาขึ้นเวทีด้วยความมั่นใจ และใส่พลังไปในทุกเพลงได้อย่างสุดมันส์

นอกจากความสนุกสุดมันส์จาก 6 เวทีคอนเสิร์ตแล้ว Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022 ยังมีพื้นที่ปล่อยของให้ทุกคนในงานได้มีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็น Street Stage ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดศิลปินมากยิ่งขึ้น, Random Dance แจมเต้นเพลงฮิตไปกับเพลย์ลิสต์สุ่มกับคอเดียวกัน, Silent Disco ปาร์ตี้หูฟังที่ไม่เหมือนใคร และกิจกรรมใหม่ Pepsi presents NYLON Mass Karaoke คาราโอเกะโชว์เสียงร้องแบบไม่ต้องอายใคร ที่มีเซอร์ไพรซ์เปิดเวทีด้วยมินิคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่มวง PROXIE ที่มีเหล่าแฟนคลับมาต่อคิวรอกันตั้งแต่ 10 โมงเลยทีเดียว รวมทั้งมีการแจก “เป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาล” ฟรีทั้งงาน พร้อมด้วยบูธและกิจกรรมจากพาร์ตเนอร์ทุกแบรนด์ ไปจนถึงการเปลี่ยนซอย 5 เป็นฟู้ดสตรีตจากร้านชื่อดังที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวั

เท่านั้นยังไม่พอ Siam Music Fest 2022 ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่จับมือกับ TikTok ให้ครีเอเตอร์ได้สร้างคอนเทนต์เรียลไทม์ พร้อมฟิลเตอร์และฟีเจอร์พิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ เรียกว่าเอาใจวัยรุ่นแบบสุดๆ

ถือได้ว่ามิวสิคเฟสติวัลใหญ่ใจกลางเมืองอย่าง Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022  ครั้งนี้ ได้ปักหมุดตอกย้ำความเป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีในใจของวัยรุ่นทุกคนแห่งยุคนี้ไปแล้ว เช่นเดียวกับสยามสแควร์ที่อยู่คู่กับวัยรุ่นมาทุกยุคทุกสมัย

ติดตามภาพบรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนานของงาน “Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022” และกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไปได้ทาง https://www.facebook.com/NylonThailand และ https://www.facebook.com/Siammusicfest