‘YOUNGJAE แห่งวง GOT7’ พร้อมเสิร์ฟความหวานให้กับชาวอากาเซ่ไทย “YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok”

เตรียมกรี๊ด!!! Y Global Music พาหนุ่มเสียงหวานแห่ง GOT7 “ชเวยองแจ” มาเสิร์ฟความฟินให้กับ ‘อากาเซ่ไทย’ ในงาน “YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok” แฟนไซน์ครั้งที่ 2 ของ ‘ยองแจ GOT7’ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘SUGAR’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 – 17 กรกฎาคม 2565 ณ CentralWorld Live Hall ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central World

ฟินสุด ๆ กับกิจกรรมแฟนไซน์สุด Exclusive เพียงซื้ออัลบั้ม ‘SUGAR’ ก็มีสิทธิ์ลุ้นขึ้นไปรับลายเซ็นสด ๆ กับหนุ่ม ‘ยองแจ’ อีกทั้งยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษอื่น ๆ ที่ยองแจเตรียมมามอบให้ชาวอากาเซ่ไทยอีกด้วย
ยิ่งไปกว่านั้น ทางผู้จัด Y Global Music ได้เปิด Fan Zone ให้กับอากาเซ่ที่ถึงแม้ว่าจะพลาดสิทธิ์แฟนไซน์ไป แต่ก็ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานได้ เพียงแค่สั่งซื้อ SET PACKAGE ราคา 3,040 บาท (มีจานวนจากัด) ก็จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในงานทันที

หลังจากที่เปิดจาหน่ายอัลบั้ม ‘SUGAR’ ไปเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา แฟน ๆ ได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี สั่งซื้อกันเข้ามาจน Sold Out ไปแล้วอย่างรวดเร็ว ทางผู้จัดจึงได้ทาการเพิ่มรอบในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 ให้กับคนที่สั่งซื้อกันไม่ทันได้เข้าไปร่วมกิจกรรมเพิ่มกันอีกด้วย

สาหรับงานนี้ อัลบั้ม ‘SUGAR’ ได้เปิดจาหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด โดยสามารถสั่งซื้อและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yglobal-music.com เหล่าอากาเซ่เตรียมตัวให้พร้อม มาร่วมฟิน ร่วมกรี๊ดไปกับยองแจกันเยอะ ๆ นะคะ