P&G ปฏิวัติวงการแชมพูไทยครั้งสำคัญ! เปิดตัว “Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ดึง มาริโอ้ เมาเรอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ส่งต่อคอนเซ็ปต์หนังโฆษณาสุดเก๋ ลด 4 ต่อ ลดพลาสติก ลดค่าครองชีพ ลดรังแค และลดความคัน

P&G Thailand เดินหน้าสานต่อพันธกิจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มสูบ! คิกออฟบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Head & Shoulders” แชมพูยอดขายอันดับ 1 ของโลก พลิกโฉมใหม่ในประเทศไทย สู่ “แชมพูถุงเติม ลดพลาสติก 78%” พร้อมประกาศจุดยืนเชิญชวนผู้บริโภคร่วมลดการซื้อและใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติก ตั้งเป้าลดปริมาณขยะพลาสติกภายในปีแรกที่ปล่อยแชมพูถุงเติม 1.3 ตัน! พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ล่าสุด ดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง มาริโอ้ เมาเรอร์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ แชร์ Insight ของผู้บริโภค ผ่านหนังโฆษณา กับคอนเซ็ปต์ไอเดียสุดเก๋ ลด 4 ต่อ คือ ลดการใช้พลาสติก ลดค่าครองชีพผู้บริโภค ลดรังแค และลดความคัน และร่วมแชร์ประสบการณ์ลับๆ ในห้องน้ำที่ไม่เคยบอกใครเพราะหัวใจรักษ์โลก พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันลดผลิตขยะใหม่เปลี่ยนมาใช้ Head & Shoulders แชมพูถุงเติมไปด้วยกัน

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแค Head & Shoulders ในรูปแบบบรรจุภัณฑ์รักษ์โลกชนิด “ถุงเติม” เป็นคิกออฟแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์แชมพูในเครือ P&G ประเทศไทย และนับเป็นก้าวสำคัญของวงการแชมพูในประเทศอีกด้วย

นางสาวเพ็ญณัฐดา ภู่ชัยวัฒนานนท์ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Head and Shoulders ไทย พม่า ลาว บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Head & Shoulders สานต่อเป้าหมาย Ambition 2030 อย่างเต็มรูปแบบ โดยเริ่มจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘Head & Shoulders-แชมพูถุงเติม’ ที่ถูกใจคนรักสิ่งแวดล้อมด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับฝาเปิดปิดแบบสะดวกทำให้สามารถใช้จากถุงเติมได้ หรือจะเลือกเทใส่ขวดแชมพูเดิมก็ง่าย ซึ่งประโยชน์จากการใช้ Head & Shoulders แชมพูถุงเติมนี้จะช่วยลดการใช้ขวดพลาสติกใหม่ อีกทั้งบรรจุภัณฑ์นี้ยังช่วยลดพลาสติก 78% อีกด้วย

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแค Head & Shoulders แชมพูถุงเติม มาพร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ล่าสุด ที่นำมาจาก Insight ของผู้บริโภค ซึ่งเมื่อใช้แชมพูจนหมดขวดแล้วมักจะนำน้ำเปล่ามาเติมเพื่อล้างแชมพูบางส่วนที่ติดอยู่กับขวดและเป็นการใช้ซ้ำขวดพลาสติก ซึ่ง Head & Shoulders มาตอบโจทย์ทั้งรูปแบบพฤติกรรม การช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพเพราะประหยัดกว่าเดิมถึง 30 บาท ทั้งยังช่วยลดความคัน ลดรังแค และยังลดการใช้พลาสติกใหม่เกินความจำเป็น นับเป็นความคุ้มค่าและเป็นความเต็มใจที่ Head & Shoulders ต้องการมอบให้แก่ผู้บริโภคและโลกของเราในช่วงภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ นอกจากนี้ยังมีมุมนิทรรศการในรูปแบบ Mini Exhibition ที่บอกเล่าถึงจุดเด่นและคุณประโยชน์ของ Head & Shoulders แชมพูถุงเติม ตลอดจนคอนเซ็ปต์ซึ่งเป็นไฮไลท์ของการลด 4 ต่อ คือ ลดการใช้พลาสติก ลดค่าครองชีพผู้บริโภค ลดรังแค และลดความคัน แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพไม่เปลี่ยนแปลงอีกด้วย”

ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเรอร์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวถึงพฤติกรรม ในการใช้แชมพูของตัวเองว่า ปกติผมเองใช้แชมพู Head & Shoulders สระผมเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะเป็นแชมพูตัวจริงเรื่องขจัดรังแค และลดความคัน พอใกล้จะหมดถึงก้นๆขวด ก็จะคอยเอาน้ำมาเติมเพื่อใช้ต่อแบบในคลิปเลยครับ ผมคิดว่าน่าจะมีหลายๆคนทำเหมือนผมแน่นอน พอทราบว่าจะมีการเปิดตัว Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ผมก็รู้สึกแบบว้าวมากๆ คือเรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานมากๆ ต่อไปนี้ผมไม่ต้องเอาน้ำมาเติมลงในขวดแชมพูแล้ว แค่ซื้อแชมพูถุงเติมแบบนี้มากรอกก็ใช้ต่อได้เลย แถมยังช่วยเราประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย และที่สำคัญยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดขยะพลาสติกได้แบบง่ายๆแค่เปลี่ยนมาใช้แชมพูแบบถุงเติม ก็อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมรักษ์โลกแค่เพียงใช้ Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ไปด้วยกันครับ”

‘Head & Shoulders แชมพูถุงเติม’ มีให้เลือกใช้ 2 สูตร ได้แก่  สูตรคูลเมนทอล (COOL MENTHOL) แชมพูสูตรขจัดรังแคที่ขายดีที่สุดและให้ความเย็นสบายทุกครั้งที่สระ และ สูตรแอปเปิ้ลเฟรช (APPLE FRESH) ช่วยขจัดรังแคพร้อมมอบกลิ่นแอปเปิ้ลหอมสดชื่นและป้องกันการกลับมาของรังแคอย่างยาวนาน คุ้มค่าด้วยปริมาณ 380ml ต่อซอง ในราคาคุ้มสุดๆ ซองละ 139 บาท ประหยัดให้ผู้บริโภคถึง 30 บาท! จำหน่ายแล้วที่ Big C, Lotus และ Tops Supermarket  และเฉพาะการซื้อที่ Big C และ Lotus ในช่วงเดือนกันยายน – ตุลาคมนี้  ผู้บริโภคจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคเงิน 1ถุง = 10 บาท ให้กับมูลนิธิสถาบันสิ่งแวดล้อมไทยเพื่อใช้ในการรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป