ฟินสุดๆ จนร้านแทบแตก KIS Beauty Store แหล่งเช็กอินแห่งใหม่ของวัยรุ่น ร่วมกันกับ บริษัท Diary Group (2007) ประเทศไทย จำกัด ภายใต้ชื่อแบรนด์ Farger Thailand

กับงาน Evet แบบเปิดครั้งแรกของ ของ Farger ที่มีพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อขวัญใจทุกคน จากซีรีส์เรื่อง Kinnporsche the series มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ ผนึกกำลังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีผม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ผู้ก้าวล้ำนำเทรนด์แฟชั่นสีผม พร้อมแบ่งปันไอเดียใหม่ๆให้คุณได้เลือกปรับลุค เปลี่ยนสไตล์ กล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ในร่างเดิม เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น สะดุดตาผ่านตัวพรีเซ็นเตอร์ ในวันที่ 28 สิงหาคม 2565 ที่ KIS Beauty Store สาขา Central World ที่ผ่านมาเล่นเอาพื้นที่ CTW แทบแตก โดยทั้งสองมาร่วมแชร์ประสบการณ์ทำสีผมสุดปังและช้อปปิ้งสุดเพลินจนลืมเวลา ที่ คิส บิวตี้ สโตร์ Beauty Community แหล่งรวมผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่เคาเตอร์แบรนด์ ไปจนถึง Drugstore ราคาสบายกระเป๋า และน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์ดังมากมายมาไว้ นอกจากจะให้ทุกคนได้เลือกช้อปสินค้าหลากหลายแล้วยังเป็นสถานที่ ที่จะมอบประสบการณ์แสนสนุกไว้ที่นี่ ที่เดียว ให้เลือกช้อปได้แบบง่ายๆ ใกล้บ้านคุณ

นอกจากการเพิ่มช่องทางการช้อปปิ้ง ยังได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายด้วยการเปิดตัวการเป็น Community สำหรับวัยรุ่น ที่ให้คนมารวมตัวกันสร้าง Activity ไม่ว่าจะเป็น Event Fan meet , Project HBD ที่ใครๆก็เข้าถึงได้ ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์

มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและช้อปไอเท็มความงามพร้อมโปรโมชั่นสุดว้าว ได้ที่ “KIS  BEAUTY STORE” ทุกสาขาใกล้คุณ สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ก็อย่าลืมติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติม ได้ที่ facebook fanpage : kisbeautystore, Instagram : @kisbeauty_store ,Twitter @kisbeauty_store , Tiktok @kisbeautystore ช่องทางใหม่ล่าสุด KIS Beauty Store Official in JD Central

ภาพเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/allareaent/posts/pfbid0UKs238QLariEDwNfiiXXGD4zpsB7LZDNXhHiFZDe4XfrKhg3NVBmL4XjEs13uWzql