“ไบร์ท – เพื่อน – แอลลี่” ร่วมสัมผัส TUMI 19 Degree Aluminum กระเป๋าถือสุดแกร่งที่ทุกคนตามล่า

TUMI (ทูมี่) แบรนด์กระเป๋าชั้นนำระดับโลกเพื่อไลฟ์สไตล์ในการเดินทางอย่างมีระดับ จัดงาน “TUMI Bullet Train Movie Premiere Event” พร้อมเปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum กระเป๋าคู่กายของพระเอกสุดระห่ำ “แบรด พิตต์” จากภาพยนตร์แอ็กชั่น “Bullet Train” ณ โรงภาพยนตร์ ดิ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ปสุตา พุทธจิรวัส ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาสินค้าและบริการ บริษัท แซมโซไนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์กระเป๋า TUMI (ทูมี่) กล่าวว่า “TUMI คือสัญลักษณ์ของคำว่า คุณภาพ ความแข็งแรงทนทาน ดังนั้น กระเป๋าถือรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น TUMI “Bullet Train” จึงเข้ากับเนื้อเรื่องและคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์แอ็กชั่น “Bullet Train” อย่างมาก โดยความพิเศษของกระเป๋าถือรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ มีโลโก้ “Bullet Train” สุดหรู ตัวล็อค TSA, TUMI Tracer® และที่จับด้านบนและด้านข้างแบบยืดหดได้ เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานโดยไม่ทิ้งรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว และตัวล็อคเหล็กนิรภัย โดยผลิตออกมาจัดจำหน่ายเพียงแค่ 150 ใบทั่วโลกเท่านั้น นอกจากนั้นแล้ว ภายในงานยังมีเรายังมีคอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum กระเป๋าสำหรับการเดินทางหลากหมายรุ่นมาให้ทุกท่านได้สัมผัสความหรูหรากันอย่างใกล้ชิดด้วย”
โดยงานนี้ได้ตัวแทนคนบันเทิงสุดฮอต นำโดย ไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์, เพื่อน – คณิน ชอบประดิถ และ แอลลี่ – อชิรญา นิติพน มาร่วมสัมผัสกระเป๋าดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย และถ่ายทอดไลฟ์สไตล์นักเดินทางผ่านกระเป๋า TUMI

สามารถติดตามข่าวสาร จาก TUMI ได้ที่Website : https://www.tumi.co.th/th/home/, Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/ และ Facebook page : https://www.facebook.com/TUMITravel.TH

เกี่ยวกับTUMI (ทูมี่)

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 TUMI ได้สร้างสรรค์ธุรกิจระดับโลก ไลฟ์สไตล์การเดินทาง และประสิทธิภาพการทำงานที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับความเรียบง่าย หรูหรา และสวยงามของทุกด้านในชีวิตขณะเดินทาง ผสมผสานการทำงานที่ไร้ที่ติเข้ากับ จิตวิญญาณอย่างชาญฉลาด เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเดินทางในฐานะหุ้นส่วนชีวิตของนักเดินทางและผู้แสวงหาความหลงใหล แบรนด์ได้จำหน่ายไปแล้วทั่วโลกกว่า 75 ประเทศ โดยมีจุดขายมากกว่า 2,000 แห่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TUMI ได้ที่ TUMI.com