“เจมมี่เจมส์” ปักหมุดพาทัวร์ “PUBLIC MARKET” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ฟู้ดคอมมูนิตี้กลางกรุงแห่งใหม่ พร้อมชวนเช็คอิน 10 ร้านดังทอล์กออฟเดอะทาวน์ อร่อยสุดฟินแบบตะโกน!

สายฟู้ดดี้และคาเฟ่ฮอปปิ้งต้องร้องว้าว! เมื่อ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ผุดแลนด์มาร์กสุดฮิปเอาใจคนชื่นชอบการกินอย่าง “PUBLIC MARKET” (พับลิค มาร์เก็ต)” โดยเนรมิตพื้นที่ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้กลายเป็นฟู้ดคอมมูนิตี้กลางกรุงแห่งใหม่ ที่จะอ้าแขนต้อนรับเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาปักหมุดเช็คอิน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษภายใต้บรรยากาศที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัวกับ 10 ร้านทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์แห่งยุคยกมาตั้งรวมไว้แล้วที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Ba Hao Tian Mi (ปา เฮ่า เถียน มี่), El Mar (เอล มาร์ ), Grazia Gelato & Coffee (กรัซเซีย เจลาโต แอนด์ คอฟฟี่), Guljak Topokki & Chicken (กอลจัก ต๊อกป๊กกี แอนด์ ชิกเก้น), John Donut (จอห์น โดนัท), Little Market (ลิตเติ้ล มาร์เก็ต), Machi Machi (มาชิ มาชิ), Pash Juices Bar (แพช จุยช์ บาร์), Phed Phed Pop (เผ็ดเผ็ดป๊อป) และ Yuji Ramen (ยูจิ ราเมน) พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมมากมาย รวมถึงไฮไลต์เปิดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนักแสดงหนุ่มแฟชั่นนิสต้าของวงการบันเทิง เจมมี่เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ที่จะอาสาพาทัวร์ฟู้ดคอมมูนิตี้แห่งใหม่กับ 10 ร้านดัง ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล
บนพื้นที่ Pop-up โซนแฮงเอ้าท์ที่มาพร้อมบูธดีเจ ที่จะทำให้ทุกคนได้สนุกและอิ่มอร่อยแบบตะโกน!

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยได้รับเกียรติจาก ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจพาณิชย์ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), รวิศรา
จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, อนันต์ ตันติปัญญาคุณ ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, สเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมคณะผู้บริหารจากร้านค้า เซเลบริตี้สายฟู้ดเลิฟเวอร์ และคนเก๋สายกินจากหลากหลายวงการ อาทิ 
พลอยพยัพ ศรีกาญจนาชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์สิตาวีร์ คงธนะณิชชา บุณยากรจีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัยกัปตัน – ชลธร คงยิ่งยงดีเจโบ – ธนากร ชินกูลดีเจเผือก – พงศธร จงวิลาส และภรรยา ลูกจ๋า – วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย ที่ตบเท้าเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การกินสุดฮิปกันอย่างมากมาย

โดยงานนี้ได้นักแสดงหนุ่มฮอต เจมมี่เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ อาสาเป็นไกด์หนุ่มสุดหล่อพาทัวร์ฟู้ดคอมมูนิตี้กับ 10 ร้านดังท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลบนพื้นที่ Pop-up โซนแฮงเอ้าท์ที่มาพร้อมบูธดีเจ
และทันทีที่เข้าสู่ “PUBLIC MARKET” ก็ทำเอาหนุ่มเจมมี่เจมส์ตื่นตาตื่นใจไปกับดีไซน์อันโดดเด่นสุดคูล ผลงานการออกแบบโดย Porto Architecture, NYC ทีมที่มีประสบการณ์หลายสิบปีในด้านดีไซน์พื้นที่จัดแสดง Installation Art  ที่ได้มาเนรมิตพื้นที่ทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้กลายเป็นถนนสายหลักสุดเก๋ที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คนและร้านอาหาร ก่อนจะพาไปเซอร์เวย์เมนูจานเด็ดของแต่ละร้าน ที่บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้สักร้านเดียว!

10 ร้าน ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ห้ามพลาด!

ประเดิมร้านแรกกับร้าน EL’ Mar (เอล มาร์)” ที่เหล่าซีฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องร้องว้าวออกมาดังๆ จาก Belon Oyster & Raw Bar ที่ขึ้นชื่อเรื่องหอยนางรมคุณภาพพัฒนาสู่ร้านซีฟู้ดแอนด์กริลล์ สไตล์ Modern European
มาพร้อมบรรยากาศสุดชิลให้เหล่านักชิมได้เห็นกรรมวิธีการปรุงอาหารที่สดใหม่ผ่าน Open Kitchen พร้อมเสิร์ฟอาหารทะเลและเมนูเนื้อเกรดพรีเมี่ยมสดใหม่จากทั่วโลก ห้ามพลาดเมนูไฮไลท์ หอยนางรมสด ที่คัดพิเศษ รวมถึงล็อบสเตอร์โรลที่ได้รับความนิยมจนได้รางวัล “The Best Lobster Roll in Bangkok 2016” ซึ่งหนุ่มเจมส์บอกคำเดียวเลยว่า ฟินไม่ไหว!

ต่อกันที่ร้าน Little Market (ลิตเติ้ล มาร์เก็ต)” ร้านเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน เสิร์ฟเบอร์เกอร์สไตล์ Smashed Burger หรือการกดให้เนื้อสัมผัสหน้าเตาได้มากที่สุด เพื่อให้ไขมันในเนื้อกรอบและหอมมากขึ้นกว่าเดิม เมนูซิกเนเจอร์แต่ละเมนูเรียกว่าการันตีรสชาติแบบอเมริกันแท้ๆ แบบไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินไปกินให้ไกลเลยทีเดียว

เอาใจคนชื่นชอบอาหารไทยรสอีสาน กับ Phed Phed Pop (เผ็ด เผ็ด ป๊อป)” ที่เมนูแต่ละสาขาจะไม่เหมือนกัน ซึ่งล่าสุดสำหรับสาขานี้ได้เสิร์ฟเมนูเด็ดที่เน้นอาหารจานป๊อปเป็นหลัก โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารยอดนิยมของสถานที่ต่างๆ มาพัฒนาให้เป็นเมนูพิเศษ “เมนูแกงเห็ด สูตรพิเศษ” ที่นำใบย่านาง ยอดมะพร้าว และเห็ดตามฤดูกาลรวมต้มกับน้ำใบย่านางให้รสชาติอีสานขนานแท้  ซึ่งมีเพียงเฉพาะสาขานี้สาขาเดียวเท่านั้น ใครยังไม่เคยลิ้มลอง รีบมาชิมด่วน!

ส่วนสาวกอาหารเกาหลีต้องไม่พลาด Guljak Topokki & Chicken (กอลจัก ต๊อกป๊กกี แอนด์
ชิกเก้น)”
ร้านอาหารเกาหลีต้นตำรับจากจังหวัดคยองกี ที่มีเมนูซิกเนเจอร์ อย่าง ซุปต๊อกป๊กกี ออริจินอล, ไก่ทอดต้นตำรับกอลจัก, ไก่ทอดกันปุง, ซุปโรเซ่ ต๊อกป๊กกี, ข้าวปั้นสาหร่ายเกาหลี และที่พิเศษสุด กับ “ไก่จิ้มต๊อก” โดยการนำ 2 เมนู อย่าง ซุปต๊อกป๊กกี และไก่ทอดร้อนๆ มาเสิร์ฟคู่กันผสมผสานเข้ากับน้ำซุปสูตรเกาหลีแท้ อร่อยจนต้องตะโกนจริงๆ

อร่อยกันอย่างต่อเนื่องกับ Yuji Ramen (ยูจิ ราเมน)” ร้านดังจากนิวยอร์ก ที่ไฮไลต์คือ “ราเมนซุปปลา 100%” ที่ได้การเคี่ยวจากปลาและอาหารทะเลนานกว่าสิบชั่วโมง มีเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน อย่าง “Tuna Kotsu Ramen” ที่มาพร้อมน้ำซุปรสละมุนจากกระดูกปลาต้มเสิร์ฟกับชาชูปลาทูน่าย่าง และราเมนแห้ง หรือ Mazemen ที่มีลูกเล่นผสมผสานระหว่างรสชาติและเนื้อสัมผัสทั้งแบบดั้งเดิมและสากลเข้าด้วยกันอย่างกลมกล่อม เรียกว่าอัดแน่นความอร่อยพร้อมจิตวิญญาณแบบล้นชาม คนรักราเมนห้ามพลาด!

ชิมเมนูอาหารคาวกันจนอิ่มแปล้แล้ว สายกินทุกคนย่อมมีกระเพาะสำหรับของหวานเสมอ! งานนี้หนุ่มเจมมี่เจมส์เลยพาลุยกันต่อ กับร้าน “John Donut (จอห์น โดนัท)” พรีเมี่ยมโฮมเมดโดนัทเลื่องชื่อ ส่งความอร่อยจากเมืองภูเก็ตสู่กรุงเทพฯ Premium-homemade donut ที่ทอดและอบ สด ใหม่ทุกวัน กว่า 50 เมนู เมนูไฮไลท์ขอมอบมงให้ “Strawberry Cream Cheese”  โดนัทเนื้อนุ่ม ผสมผสานอย่างลงตัวด้วยแยมโฮมเมด ครีมชีสสุดละมุน และหวานน้อยมาพร้อมสตรอว์เบอร์รี่สดลูกโต

ส่วนใครที่หลงรักไอศกรีมและกาแฟ ต้องไม่พลาด Grazia Gelato & Coffee (กรัซเซีย เจลาโต แอนด์ คอฟฟี่)” กับบรรยากาศร้านเบเกอรี่ริมถนนอิตาลีสุดคลาสสิกพร้อมกาแฟ In-house ที่ผสานการคั่วแบบอิตาลีดั้งเดิม สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ ยกให้ “Brioche col tuppo con Gelato” หรือเจลาโต้ขนมปังบรีออชสูตรอิตาเลี่ยนแท้ๆ ส่วนความพิเศษที่มีเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัล ชิดลม คือไอศกรีมเจลาโตจะเปลี่ยนหมุนเวียนไปทุกๆ เดือน แต่ละเดือนจะมีรสชาติพิเศษเฉพาะสาขานี้เท่านั้น

ใครยังไม่เหนื่อยเดินตามหนุ่มเจมส์มาต่อกันที่ “Machi Machi (มาชิ มาชิ)” ร้านสำหรับคนรักชานมไข่มุกแบรนด์เพื่อคนรุ่นใหม่จากไต้หวันที่มาในคอนเซ็ปต์มินิมอล ห้ามพลาดกับเมนูไฮไลต์ อย่าง ชาชีส ที่ได้สร้างฉายาให้กับแบรนด์ว่าเป็น “The Cheese Tea God” ผสมผสานระหว่างตัวชาและฟองชีสนุ่มๆ รวมทั้งยังมีอีกหลากหลายเมนูน่าลองที่ยกมาให้แฟนๆ ได้ฟิน พร้อมเช็คอิน ถ่ายรูปบรรยากาศน่ารักๆ ของร้านกัน

เอาใจสายเฮลท์ตี้กันบ้าง กับ “Pash Juices Bar (แพช จุยช์ บาร์)” บาร์น้ำผลไม้สกัดเย็นและสมูทตี้สุดชิค ที่มีเมนูน้ำผลไม้ สมูทตี้ และชาผลไม้ให้เลือกแบบจุกๆ กว่า 40 รายการ แต่ละเมนูเชฟตั้งใจเลือกใช้ผลไม้คุณภาพของเมืองไทยโดยคัดสวนผลไม้ที่ไร้สารพิษพร้อมรังสรรค์รสชาติให้คนที่ไม่ชอบทานน้ำผักน้ำผลไม้กล้าที่จะลิ้มลอง

และปิดท้ายที่ Ba Hao Tian Mi (ปา เฮ่า เถียน มี่)” คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นไชนีสส่งตรงจากเยาวราช พร้อมยกเมนูซิกเนเจอร์ “พุดดิ้งงาดำ (Black Sesame Pudding)” มาเสิร์ฟให้ทุกคนได้ฟินไปกับพุดดิ้งโรยผงงาดำล้นๆ และยังมีอีกหลากหลายเมนูเด็ดที่รอให้ทุกคนได้ไปลิ้มลองด้วยตัวเอง

เรียกได้ว่าแต่ละร้านพาเหรดนำของอร่อยมามอบให้ทุกคนแบบไม่ยั้ง ส่วนใครไม่อยากเอ้าท์! มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การกินสุดฟินที่ไม่ซ้ำใคร ได้แล้ววันนี้ ที่ “PUBLIC MARKET” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมชวนสนุกกับเวิร์คช็อปสุดพิเศษ “Public Market X Bridge : artLab” ที่จะชวนทุกคนทดลองสร้างสรรค์งานศิลปะ – ภาพพิมพ์ สตรีทอาร์ต ในวันที่ 10 ส.ค.65, 12 ส.ค.65 และวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 13 -14 ส.ค.65  เพียงโชว์ใบเสร็จเมื่อรับประทานอาหารที่ Public Market  ครบ 500 บาทขึ้นไป (จำกัดสิทธิ์/วัน)  พร้อมรับ cash voucher มูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าใน Central Department Store เพียงชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,000 บาท

ร่วมสัมผัสประการณ์การกินสุดพิเศษที่ไม่ซ้ำใครได้แล้ววันนี้ ที่ “PUBLIC MARKET” ฟู้ดคอมมูนิตี้กลางกรุงแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ ที่ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Central Department Store หรือคลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore