AB6IX สุดปัง!! ขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งแมชต์บาสเกตบอล WNBA เอบีนิวไทย เตรียมตัวให้พร้อม เจอกันแน่!! 27 สิงหาคมนี้ พร้อมโชว์และเวทีสุดพิเศษ เพื่อเอบีนิวชาวไทยโดยเฉพาะ

อดใจรออีกไม่นานแล้วสำหรับเหล่า ABNEW ไทย (เอบีนิว – ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ AB6IX สำหรับการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งของ 4 หนุ่มสุดฮอต ชอนอุง, คิมดงฮยอน, พัคอูจิน และ ลีแดฮวี  บอยแบนด์แห่งยุคในนาม  AB6IX (เอบีซิกซ์)  ที่ล่าสุดพวกเขาออกสตาร์ททัวร์ ‘AB_NEW AREA’ 6 เมืองทางฝั่งอเมริกาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านเมืองไทยเราก็กาปฏิทินพร้อมร้องเพลงรอกันได้เลย 27 สิงหาคมนี้ เจอกันได้เลยใน 2022 AB6IX FAN CONCERT [AB_NEW AREA] IN BANGKOK งานนี้ Be Hear Now Kpop  จัดเต็ม

หนุ่มๆ AB6IX (เอบีซิกซ์)  ได้ทัวร์ฝั่งอเมริกาจบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะไปต่อกันที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 21-22 สิงหาคมที่จะถึงนี้ หลังจากเสร็จสิ้นทัวร์ฝั่งอเมริกา เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ  AB6IX ก็ได้สร้างปรากฎการณ์ที่เรียกได้ว่าฮอตเกินเบอร์เหลือเกิน เพราะนอกจากจะไปทัวร์ ‘AB_NEW AREA’ พวกเขายังมีโอกาสได้ทำการแสดงในช่วงพักครึ่งในงาน 2022 WNBA ระหว่างการแข่งขันบาสเกตบอลระหว่างทีม LA Sparks และทีม Phoenix Mercury  ณ Crypto.com Arena ในเมืองลอสแองเจลิส ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าวง AB6IX เป็นศิลปิน K-POP วงแรกและวงเดียวที่ได้ขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งสำหรับลีกบาสเกตบอลมืออาชีพ (WNBA) ของอเมริกาในครั้งนี้ด้วย

เห็นความสำเร็จแบบนี้เหล่า  ABNEW อย่างเราก็ภูมิใจหนักมาก และเพื่อซัพพอร์ตทั้ง 4 หนุ่ม ทุกคนอย่ารอช้าไปร่วมสร้างความประทับใจในแฟนคอนครั้งสำคัญครั้งนี้ร่วมกันใน 2022 AB6IX FAN CONCERT [AB_NEW AREA] IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 27สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  หาซื้อบัตรได้แล้วที่ Thaiticket Major บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,500 และ  2,500 บาท การันตีความสนุก ความฮ็อต ความน่ารักอัดแน่น จาก Be Hear Now Kpop  พร้อมโชว์และเวทีสุดพิเศษ เพื่อเอบีนิวชาวไทยโดยเฉพาะ

รู้แบบนี้แล้วก็กดติดตาม Facebook : www.facebook.com/BeHearNowKpop และ Twitter : @behearnowkpop รับรองว่าเกาะติดทุกสถานการณ์ รับรู้ข่าวสารทุกการอัพเดตของงานแฟนคอนครั้งนี้ได้ก่อนใครๆ แน่นอน