ABNEW ไทย เตรียมตัวให้พร้อมสี่หนุ่ม “AB6IX” จ่อบินลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ต “2023 AB6IX WORLD TOUR IN BANGKOK”

สิ้นสุดการรอคอย บอยแบนด์สุดฮอตอย่าง “AB6IX” (เอบีซิกซ์) ที่เตรียมบินลัดฟ้ากลับหา ABNEW ชาวไทยให้หายคิดถึง ในคอนเสิร์ต “2023 AB6IX WORLD TOUR <THE FUTURE> IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 เวลา 19.00 น. ที่ ULTRA ARENA SHOW DC ซึ่งได้ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง HLAND Entertainment ที่พาสี่หนุ่ม “AB6IX” (เอบีซิกซ์) มาพบแฟน ๆ ABNEW ชาวไทย

ซึ่งก่อนหน้านี้สี่หนุ่ม “AB6IX” จอนอุง คิมดงฮยอน พัคอูจิน และ อีแดฮวี ได้มอบความสุขให้กับเหล่าแฟน ๆ ไปแล้ว ซึ่งเริ่มต้นที่ โซล ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนในเดือนกรกฎาคมเริ่มที่ Macau , China , Broadway Theatre ในเดือนสิงหาคมเริ่มต้นที่ Osaka, Japan, Zepp Osaka Bayside , Tokyo , Japan , Zepp Haneda และแล้วในเดือนกันยายนก็ถึงคิวของประเทศไทยที่จะได้พบกับความสนุกสุดมันส์ที่ทั้งสี่หนุ่มเตรียมมามอบให้กับแฟน ๆ ABNEW ชาวไทย ให้สมกับการรอคอย หลังจากนั้นทั้งสี่หนุ่ม “AB6IX” ก็จะเดินทางทัวร์ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนพฤศจิกายน

ด้านผู้จัด HLAND Entertainment ได้เปิดเผยผังคอนเสิร์ตพร้อมกับเบเนฟิตเพื่อให้เหล่า ABNEW ชาวไทย เตรียมวอร์มนิ้วจับจองที่นั่ง โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 11.00 น. ทาง www.hlandthailand.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 บาท สามารถสมัครสมาชิกได้ทาง www.hlandthailand.com และสิทธิ์พิเศษเพื่อแฟน ๆ ABNEW ชาวไทยโดยเฉพาะ บัตรทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์ Hi-Touch กับ สี่หนุ่ม “AB6IX” กันเลยทีเดียว

งานนี้ ABNEW ชาวไทยไม่ควรพลาด เพราะหนุ่มๆ “AB6IX” พร้อมที่จะจัดเต็มสำหรับการแสดงครั้งนี้ เพื่อแฟน ๆ ABNEW ชาวไทย ในงาน “2023 AB6IX WORLD TOUR <THE FUTURE> IN BANGKOK” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 นี้ เวลา 19.00 น. ที่ ULTRA ARENA
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter : https://twitter.com/HLAND_ENT , Facebook : https://www.facebook.com/HLAND.ENT , IG : https://www.instagram.com/h.land_entertainment/